TÔI CHỈ MUỐN BỎ NGHỀ ĐI LÀM SÍP PƠ

by admin

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Đạt G hé lộ giai đoạn khủng hoảng sau khi gặp scandal với tình cũ Du Uyên. Trước bão dư luận, anh kể: ‘Tôi ráng tắt máy để giữ bình tĩnh nhưng đó quả là cú sốc rất lớn’.

“Những trục trặc đó xảy ra ngay ngày sinh nhật của tôi. Lúc đó, tôi rất vui vì được quây quần bên gia đình thổi bánh kem. Cảm giác hạnh phúc khi được bên những người yêu thương sau thời gian dài giãn cách vì dịch.”

“Nhưng chưa kịp thổi bánh kem thì câu chuyện đó xuất hiện. Trên trang cá nhân của tôi, có gần 4.000 bình luận thì chỉ có khoảng 1.000 bình luận chúc mừng sinh nhật. Còn lại hết 3.000 bình luận c,,ông k,,ích, ch,,ửi b,,ới tôi.”

“Tôi thề là lúc mới xảy ra ồn ào, tôi chưa sốc lắm. Nhưng sau đó, cú sốc đó mới thấm dần. Tôi luôn giấu cảm xúc và cho họ thấy mình rất ổn.”

“Suy nghĩ loáng thoáng của tôi về việc trở thành shipper xuất phát từ lúc tôi thấy tồi tệ nhất. Công việc về âm nhạc cho tôi sự tự do, có thể tranh thủ viết nhạc khi có cảm hứng. Với góc nhìn đó, tôi thấy cuộc đời mình thật tự do.”

Mình chúc Đạt G sẽ sớm vượt qua cứ shock và sớm thành công hơn trong công việc.

You may also like

Leave a Comment