SỰ TRỞ LẠI CỦA DƯƠNG TỬ KHÔNG ĐƯỢC NHƯ KỲ VỌNG

by admin

Hôm qua, nhà đài Youku bất ngờ cho bộ phim “Trầm Vụn Hương Phai” lên sóng với 5 tập đầu tiên không báo trước mà vẫn nhận được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng, các chủ đề liên quan đến bộ phim cũng được netizen Trung thảo luận rất sôi nổi, tiêu biểu phải kể đến nhan sắc của nữ chính Dương Tử và nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nhan sắc của nữ chính Nhan Đàm do Dương Tử thủ vai khiến khán giả khá thất vọng vì những biểu cảm cứng ngắc, sượng trân và lộ rõ khuyết điểm tuổi tác khi đứng cạnh nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. Từ khóa “diễm áp” ám chỉ nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa lấn át cả đàn chị cũng được đẩy lên no2 hotsearch. Không chỉ có nhan sắc, diễn xuất của Dương Tử còn bị đánh giá là thụt lùi so với những bộ cổ trang trước đây.

Ngoài ra, tình tiết của “Trầm Vụn Hương Phai” cũng bị chê khá nhiều từ kịch bản và tình tiết phim lỗi thời, nhàm chán, dùng bộ lọc quá dày nên nhìn mặt diễn viên rất giả trân cho đến phần kỹ xảo và đồ họa làm khá xấu và cẩu thả, chất lượng không tương xứng với một bộ phim cấp S+.

Mạnh Tử Nghĩa xinh thật, diễn còn non nhưng phần nhìn đủ đè bẹp cô Tử rồi, ít nhất là người ta vẫn còn trẻ trung chứ nhìn sang cô Tử chỉ thấy một chữ “dừ”.
Biết là cô Mạnh đi bài nhan sắc nhưng mà công tâm mà nói thì lần này cổ xinh hơn cô Tử thật.
Nhan sắc cô Tử không hơn những diễn xuất cô Tử vẫn hơn nhé, cô kia mua bài có lố quá không, nhớ là trước đây chỉ có Phạm gia mới dám dùng hai từ “diễm áp” này thôi.
Xem một tập của phim này mà cảm giác như đang xem Tam sinh tam thế ấy, nhìn Thành Nghị là nghĩ đến Lưu Ly, nhìn Dương Tử là nghĩ đến Hương Mật, một đống hỗn độn không thể nào mà thích cho nổi.
Phim này chắc chấm được một cảnh đánh nhau, còn lại tình tiết quá chán.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment