Maybe you missed Tóc Tiên – nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới

by admin

Sau nhiều năm du học bên Mỹ, Tóc Tiên về nước với 1 hình ảnh lột xác hoàn toàn, không còn là cô bé tóc xù mũm mìm mà bây giờ là 1 cô gái mạnh mẽ, sexy và bản lĩnh hơn rất nhiều. Sau ca khúc ‘Ngày mai’ cùng điệu nhảy cồng chiêng viral, Tóc Tiên liên tục cho ra mắt rất nhiều ca khúc nhạc dance sôi động: Big Girls Dont Cry, Không Ai Hơn E Đâu, D.C.M.A. Cứ tưởng Tiên sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dance này vì lúc ấy, danh hiệu nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới dần dần được mọi người gọi tên.

Thế rồi Tóc Tiên bắt đầu chuyển mình nhiều hơn với các ca khúc nhạc buồn, sâu lắng có thể khiến mọi người quên mất hình ảnh sexy bốc lửa mạnh mẽ ban đầu của Tiên. Nhưng thực chất với mình, cô gái này chỉ đang thử sức và trải nghiệm bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau thôi. Bằng chứng là 1 Cọng Tóc Mai mới đây cho thấy 1 hình ảnh nữ hoàng nhạc dance đã tái xuất. Mới đây nhất là MV Am I Clear kết hợp cùng Trọng Hiếu, Tiên cho mọi người thấy được sự cân bằng giữa giọng hát của cô và khả năng nhảy không hề chênh lệch xíu nào. Bên cạnh đó, bỏ qua chuyện MV là nhạc quảng cáo thì những quan điểm của Tiên về cuộc sống đã có ảnh hưởng rất nhiều với người trẻ. Bằng chứng là cụm từ đầu lạnh tim nóng vẫn luôn được mọi người truyền tai nhau liên tục và khơi gợi nguồn cảm hứng cũng như động lực mạnh mẽ cho giới trẻ.

Hát hay, nhảy đỉnh cùng khả năng biện luận có thể truyền cảm hứng cho người khác. Còn ai xứng danh nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới ngoài Tóc Tiên.

You may also like

Leave a Comment