BỆNH VIỆN LÊN TIẾNG VỀ VỤ VIỆC BÁC SĨ CẦM ĐIỆN THOẠI CHƠI TRONG LÚC ĐANG CẤP CỨU, BỆNH NHI TỬ VONG SAU ĐÓ VÀI GIỜ: BÁC SĨ ẤN GỌI THÊM NGƯỜI TỚI GIÚP, KHÔNG PHẢI LÀ ĐANG CHƠI ĐIỆN THOẠI!

by admin

CÓ ĐÔI KHI MẮT THẤY TAI NGHE NHƯNG CHƯA CHẮC ĐÃ LÀ SỰ THẬT!

Mới đây, đoạn clip quay lại hình ảnh bác sĩ lôi điện thoại ra nghịch trong lúc đang cấp cứu cho bệnh nhi, sau đó bệnh nhi qua đời đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Từ đoạn video có thể thấy trong khi bác sĩ nam đang ra sức dùng các động tác é.p lồng ngực để cứu em bé thì một vị bác sĩ nữ khác ngồi ở bên cạnh lại lấy điện thoại ra vừa ấn vừa hỗ trợ cầm máy thở.

Sau khi phát hiện phụ huynh đang quay lại mình nữ bác sĩ đã lập tức cất điện điện thoại đi. Đoạn clip thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích sự vô trách nhiệm của nữ bác sĩ, đặc biệt khi biết cô là Phó trưởng khoa Nhi của Bệnh viện Tượng Sơn.

Ngay sau đó, bệnh viện đã lên tiếng giải thích rõ tình hình: hóa ra lúc đó không phải nữ bác sĩ đang nghịch điện thoại mà là đang gọi điện gọi thêm người tới giúp đỡ sau một khoảng thời gian dài cấp cứu. Khi phát hiện phụ huynh quay video lại, sợ sẽ gây hiểu lầm nên cô mới cất điện thoại đi. Sau đó, cô đã phải chạy ra ngoài để gọi thêm người tới giúp. Để chứng minh, phía bệnh viện đã show ra hình ảnh chụp màn hình cuộc gọi vào thời điểm đó của nữ bác sĩ.

Chỉ cần suy nghĩ cẩn thận một chút thôi cũng có thể thấy rõ, trong lúc bệnh nhân ng.uy k.ịch, phụ huynh và bác sĩ khác đều đang có mặt tại hiện trường, liệu có ai dám có can đảm lấy điện thoại ra để nghịch trong hoàn cảnh dễ bị phát hiện như thế hay không..

Cre: Weibo Việt Nam

You may also like

Leave a Comment