CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHIA SẺ: AESPA THÍCH CONCEPT ĐÁNG YÊU; NSX LEE SOO MAN TỈ MỈ ĐẾN ĐÁNG SỢ

by admin

Mới đây, chuyên gia trang điểm Kwon Seon Young đã có cuộc phỏng vấn với Xsports News. Được biết, cô đã làm việc ở SM Entertainment với tư cách cố vấn hình ảnh cho aespa ngay từ năm 2020 – trước cả khi nhóm ra mắt.

Cô chia sẻ: “aespa luôn thực hiện những concept mạnh mẽ và mãnh liệt, nhưng nhóm thực sự thích concept highteen đáng yêu của “Life’s Too Short”. Các thành viên selfie rất nhiều tại trường quay MV. Tôi rất vui khi có thể thử nhiều phong cách trang điểm khác nhau cho aespa. Các thành viên có thể cân được mọi thứ”.

Cô Kwon cũng kể về sự tỉ mỉ và tận tâm của NSX Lee Soo Man:

“NSX Lee thảo luận về mọi thứ liên quan đến aespa. Ông ấy biết chính xác màu của các loại mỹ phẩm – những thứ đàn ông bình thường có thể không biết. Ông ấy tỉ mỉ đến mức luôn đòi hỏi xác nhận về từng concept. NSX Lee chỉ ra rõ ràng những gì cần chỉnh sửa, bổ sung, tỉ mỉ đến đáng sợ”.

Cô cho biết: “Ở các trường quay khác nhau, có nhiều người yêu cầu tôi làm tóc, trang điểm cho họ theo phong cách aespa. Kể từ giai đoạn lên kế hoạch hình ảnh, nhờ vào việc hoàn thiện mặt hình ảnh độc đáo của riêng aespa nên đã tạo nên được một đặc điểm rõ ràng”.

You may also like

Leave a Comment