Nếu bạn đang yêu xa, chắc hẳn bạn rất “giỏi”

by admin

Người ta thường nói, yêu xa là mối quan hệ “mong manh nhất. Bởi khi sống chung một thành phố, người ta còn dễ dàng chia tay vì một vấn đề đơn giản. Vậy mà khi mỗi người mỗi nơi khác nhau, họ vẫn chấp nhận “sự cô đơn” không từ bỏ mà nguyện ý vun đắp tình cảm, thì chắc hẳn tình cảm của các cặp đôi trao nhau phải nhiều lắm đấy.

Khi thứ liên kết giữa bạn và người ấy chỉ bằng chiếc smartphone, bạn sẽ chẳng thể biết bên kia họ đang làm gì, đang bên cạnh ai. Hai người cách nhau một cái màn hình, bạn chẳng thể đoán người ấy nghĩ gì, có thật sự nhớ đến bạn không. Và điều bạn có thể làm là tin tưởng họ.

Nếu họ cho bạn pass Facebook, đừng quên họ vẫn còn Zalo, Tinder, Telegram, Line…và hàng chục ứng dụng khác. Chỉ cần người ấy muốn che giấu bạn thì đó sẽ là bí mật bạn mãi không biết.

Khi người ấy ở thành phố náo nhiệt, sau giờ tan làm những buổi tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp hay một ai đó, những cuộc vui vắng bóng bạn họ vẫn vui đấy thôi. Phía bên bầu trời nơi bạn thật yên bình, ngoài trừ thời gian làm việc, học tập bạn vẫn chờ tin nhắn từ người ấy, chờ những cuộc gọi để nguôi đi nỗi nhớ.

Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì áp lực, mệt mỏi từ cuộc sống. Bạn cần lắm một người bên cạnh vỗ về, cho bạn những cái ôm, cho bạn mượn bờ vai tựa vào. Song, thực tế lại chẳng có một ai, cái khoảnh khắc người mình yêu cần mình bên cạnh, mình lại chả có mặt, thật sự họ cô đơn kinh khủng. Bạn cũng sợ lắm, sợ lúc người ấy yếu lòng, mệt nhoài, liệu rằng có ai đó thấy đó bên cạnh thay thế vị trí của bạn.

Yêu xa vắng đi những cái ôm siết chặt, những vòng tay ấm áp hay những nụ hôn rạo rực cảm xúc. Rồi khi những tin nhắn vơi dần, những lời yêu thương ít đi, trong lòng bạn cũng không khỏi dấy lên hoài nghi rằng có phải là lúc tình cảm trong bạn nhạt đi.

Không ít người lựa chọn buông bỏ vào khoảnh khắc ấy, nhưng cũng có số ít người chọn cách cùng nhau giải quyết, vượt qua khoảng thời gian gian khó.

Yêu xa khó lắm lắm, nên mình thật sự ngưỡng mộ những cặp đôi có tình yêu đẹp dù trắc trở về địa lý. Khoảng cách khi yêu xa không chỉ là địa lý, mà còn là khoảng cách của “lòng người”.

Bởi thế, các bạn yêu xa thật sự rất giỏi. Chẳng những bạn có tình yêu chân thành và sâu sắc, bạn còn phải rất can đảm, dũng cảm chọn con đường đầy chông gai không trải đầy hoa hồng. Bạn phải thật mạnh mẽ để vượt qua những lần cám dỗ khi thiếu bóng người kia. Quan trọng nhất, bạn có niềm tin mạnh mẽ ở đối phương. Việc trao niềm tin cho người khác đôi khi như đặt ván cược, người thật sự bản lĩnh mới dám “chơi” ván này.

Yêu xa đã khó, giữ được tình yêu càng khó. Chúc tất cả những bạn yêu xa đều có được kết thúc viên mãn.

You may also like

Leave a Comment