KHÔNG SAO, TỚ BIẾT CẬU ĐÃ CỐ GẮNG HẾT SỨC RỒI!

by admin

Nếu hôm nay cuộc đời đối xử không tốt với cậu, cậu hãy cứ khóc đi, khóc để nước mắt cuốn nỗi buồn trôi xa ngàn vạn dặm. Tớ biết ngày hôm nay của cậu chẳng khác gì một ngày mưa bão, nhưng tớ không biết làm gì cho cậu cả, tớ chỉ có thể ngồi gõ những con chữ khô khan này để an ủi cậu. Hy vọng những dòng này của tớ có thể đem đến cho cậu một chút ấm áp trong lòng.

Nếu cậu buồn, cậu cứ khóc, hãy để nước mắt giúp cậu giải tỏa phần nào áp lực cậu phải mang. Dẫu biết rằng phải trải qua khó khăn thì con người ta mới trưởng thành, nhưng thấy cậu như vậy tớ vẫn đau lòng lắm. Khó khăn không thể nào cứ ở mãi trong cuộc đời của cậu được, ngày mai, ngày kia sẽ là một ngày nắng đẹp, nên cậu phải luôn tin vào khả năng của mình nhé!

Nếu cậu mệt, cậu hãy cứ khóc đi, nhưng chỉ một chút thôi nhé, sau đó lại rửa mặt và tiếp tục nỗ lực để đem hết tất cả những thứ cản bước cậu dẫm ở dưới chân. Tớ tin vào khả năng của cậu, tớ cũng biết hôm nay cậu đã cố gắng hết sức rồi, nhưng thay vì oán trách cuộc đời thì cậu hãy vì chính bản thân mình mà cố gắng bước tiếp, có được không?

You may also like

Leave a Comment