Người yêu cũ của chồng đòi quay lại thực hiện lời hứa lấy chồng mình năm 20 tuổi…

by admin

Mình năm nay 31 tuổi, 2 vợ chồng vừa lấy nhau được hơn 1 năm, hiện tại mình đang bầu 7 tháng hơn. Câu chuyện của mình diễn ra cách đây vài ngày và hiện tại vẫn đang diễn ra.

Mình xin nói sơ về câu chuyện tình đầu của chồng mình với em gái kia. 2 người yêu nhau đâu đó được hơn 1 năm đến khi đó em gái kia 20 chồng mình 24, lúc đó chồng mình yêu em gái đó rất rất nhiều, kiểu như thế giới của chồng mình chỉ có em gái đó (nghe chồng bảo vậy). Còn em gái đó thì lúc đầu cũng mặn nồng, xong sau 1 thời gian thì lại lạnh nhạt dần (chắc kiểu mới bước chân ra tập làm quen với xã hội thấy mới mẻ nên nhanh chán). Sau đó thì em gái dứt khoát chia tay chồng mình để vươn ra biển lớn (mình nghĩ vậy :v), chồng mình thì sống tình cảm nên khá nặng tình, đã níu kéo em gái kia cái kiểu đà điểu nhưng vẫn không được, lằng nhằng đâu gần 2 tháng thì anh quyết định buông tay (trong thời gian đó và sau này lúc mình theo đuổi anh vẫn còn khá suy sụp).

Sau timeline này khoảng 7 8 tháng thì mình gặp chồng mình (2 cty là đối tác thân thiết của nhau), lúc đầu hơi ghét lão vì tính cách lạnh lùng, khó chịu, khó ưa. Sau tiếp xúc nhiều mới biết lão rất chi là ấm áp, tình cảm, nhẹ nhàng như những cơn gió mùa thu :v . Thế là mình quyết định úp sọt lão, nhưng mà khó nhằn nhiều khi mình định bỏ cuộc nhưng mà nghĩ lại vẫn không nỡ thế là tiếp tục, cũng phải mất gần 1 năm mình mới úp được lão, vì lão vẫn còn đang suy sụp trong mối tình đầu, chả dám yêu nữa :v (đàn ông con trai sống thiên về tình cảm thì khổ lắm)

Rồi tụi mình yêu nhau được 3 năm thì lão cầu hôn, thế là mình chốt ngay. Úp sọt lão về mình mới phát hiện ra, lão chồng nhà mình xịn xò vch luôn, lo lắng, chăm sóc mình từng li từng tí 1, tuy lão ít khi lãng mạn nhưng mà mình luôn cảm thấy hạnh phúc vì úp sọt được lão.

Đến mấy hôm nay thì “bão” kéo tới :))) hiểu rồi ha. Em gái năm xưa giờ nhắn tin gọi điện cho chồng mình đòi quay lại muốn lấy chồng mình cho chồng mình 1 gia đình nhỏ hạnh phúc như lười hứa năm 20 =))) , mình tiếc là không upload được mấy tấm ảnh chat của em gái với chồng mình cho mọi người xem.

Em gái nt cho chồng mình là “Anh còn đợi em chứ? Giờ em đã đủ trưởng thành để biết được anh là điều quý giá nhất trong đời em. Em muốn quay lại tìm anh, cùng anh thực hiện lời hứa năm ấy”. Lão chồng mình rep đầy cục súc :))))) “Xin lỗi em, lời hứa nào? Anh chả nhớ anh hứa cái đ** gì với em cả, anh chỉ hứa với vợ anh là tí về đi chợ làm món gà hầm dưỡng thai thôi. Còn lời hứa của em gì đó thì kêu thằng bạn thân của em lúc trước sau khi chia tay anh đã đưa em đi ăn, đi uống, đi chơi, đi xem phim với đi nhà ng** mà thực hiện nhé. Anh giờ bận chăm vợ rồi em ạ, em lo,,g m,,ẹ đi cho mây tan” =)))) hơi cục nhưng mình khá thích :)))) . Sau đó thì em ấy xổ 1 tràng dài văn vở :))))) còn chồng mình thì seen rồi đi chợ mua đồ về làm gà hầm dưỡng thai cho mình =)))). Khi lão về, vừa mở cửa vào nhà mình thấy mặt lão hầm hầm kèo câu chưởi “(câu này đanh thép vì hơi… nên mình xin phép)” rồi hắn đưa đt cho mình nói 1 mạch không nghỉ rồi chốt câu xanh rờn “vợ giải quyết nhanh gọn hộ anh, anh vào bếp đã”. Mình còn vẫn đang cù nhây với em gái để em gái ôm mộng tưởng :)))))

Tiện thể em gái có đọc được bài này thì cho chị nhắn nhủ vài câu. Người mà em đang nói chuyện là chị đấy không phải chồng chị đâu =)))), mà chị cũng cảm ơn em. Nhờ em vứt bỏ hắn mà giờ chị mới nhặt được 1 anh chồng siêu cấp xịn xò :))) thứ quý giá nhất của mỗi người đều chỉ đến 1 lần trong đời, em đã không biết quý, trân trọng thì thôi đừng tiếc nữa em nhé. Để chị trân trọng, chị tận hưởng giúp cho nhé :))))) 1 lần nữa cảm ơn em nhiều. “Còn đòi giật chồng chị, chị ***** mắt ra” (Tấm Cám) :)))) Never-Give-Up nhé em gái.

You may also like

Leave a Comment