TRUNG QUỐC: BỐ LÀM NGHỀ ĐƯA THƯ SUỐT 20 NĂM VỠ ÒA KHI TỰ TAY GIAO GIẤY BÁO ĐẬU ĐẠI HỌC TOP ĐẦU CHO CHÍNH CON TRAI MÌNH: “KHOẢNH KHẮC NÀY TÔI THẬT SỰ ĐÃ TƯỞNG TƯỢNG RẤT NHIỀU LẦN…”

by admin

KHI NIỀM VUI ĐƯỢC NHÂN ĐÔI ?

Theo đó, ông bố trong câu chuyện trên đã làm nghề đưa thư suốt hơn 20 năm nay, từ năm 1999. Đều đặn hàng năm, cứ đến dịp có giấy báo đại học, ông lại cần mẫn gửi tới từng nhà. Nhưng điều hạnh phúc nhất đối với ông trong nghề này có lẽ là khoảng khắc được tận tay gửi giấy báo cho con trai mình.

Không kìm nén được nỗi xúc động khi trao giấy báo đậu cho con, người bố chia sẻ: “Tôi từng hạnh phúc vì niềm vui của người khác, lần này, ước mơ của tôi đã được con trai thực hiện, thật sự tôi rất tự hào. Khoảnh khắc này tôi thật sự đã tưởng tượng rất nhiều lần”.

Ngày có giấy báo, ông đã mặc đúng đồng phục và thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc, trang trọng dù trong lòng vô cùng hồi hộp, khi gõ cửa tay còn run lên.

Nhận giấy báo từ bố, con trai kí tên rồi 2 người cùng ôm nhau mừng mừng, tủi tủi. Nam sinh chia sẻ: “Bố là hình mẫu của con, bố đã ra ngoài làm việc không ngại mưa nắng chói chang hay đi muộn về sớm. Công việc thật sự rất vất vả, nhất là những ngày có nhiều thư”.

Câu chuyện của 2 bố con khiến chúng ta cảm thấy thực sự ấm lòng, như hòa chung với niềm vui, sự tự hào của bố khi hái quả ngọt sau bao năm nuôi và chăm bẵm cho con.

You may also like

Leave a Comment