SHOW HẸN HÒ, SỐNG CHUNG VỚI NGƯỜI YÊU CŨ BÙNG NỔ Ở HÀN QUỐC

by admin

We Got Divorced, chương trình thực tế có các cặp tái hợp sau khi chia tay, ly hôn khởi chiếu vào tháng 11/2020, đã tạo được tiếng vang với khái niệm “show hẹn hò kiểu mới”. Trước đó, rất hiếm cho các cặp vợ chồng đã ly hôn xuất hiện cùng nhau trong một chương trình ở Hàn Quốc.

Sau thành công của We Got Divorced, gần 10 chương trình hẹn hò dành cho các đôi đã chia tay hoặc ly hôn, chẳng hạn như EXchange hay First Love, Again, xuất hiện và chiếm sóng khung giờ vàng của nhiều kênh truyền hình tại Hàn Quốc.

“Đã có rất nhiều chương trình hẹn hò có sự góp mặt của một nhóm nam và nữ mong muốn tìm kiếm tình yêu. Nhưng tôi cảm thấy còn thiếu những chương trình mô tả cảm xúc mà các đôi đã chia tay phải trải qua”, nhà sản xuất chương trình Love Recall của KBS chia sẻ.

Sự bùng nổ của các show hẹn hò, sống chung với người yêu cũ cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Nhiều khán giả nghi ngờ về tính chân thực của các chương trình, trong khi số khác cảm thấy nhàm chán vì nội dung show hẹn hò na ná nhau, chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ.

Ngoài ra, các chương trình này còn gây lo ngại khi khai thác quá sâu vào cuộc sống đời tư của thí sinh và người thân của họ.

Nhà phê bình văn hóa đại chúng Kim Hern-sik nói rằng việc giới thiệu các nhân vật nhỏ tuổi có khả năng dẫn đến các vấn đề vi phạm quyền riêng tư trong tương lai.

“Sau này, những đứa trẻ đó có thể đặt ra câu hỏi về quyền riêng tư của chúng. Khi lớn lên, các em xem lại những thước phim hoặc một phần cuộc sống mà có thể bản thân không muốn tiết lộ với công chúng, điều này sẽ trở thành vấn đề”, ông nói.

(Theo Zing)

You may also like

Leave a Comment