NHIỀU CON GÁI BÂY GIỜ NHƯ VẬY SAO?

by admin

Mình không quy chụp toàn bộ phái nữ, nhưng hình như càng ngày càng có nhiều bạn gái hơi lư,,,ời thì phải. Chuyện là mình đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, nên có lên Hà Nội thăm mẹ ở nhà bác, tiện thể làm thêm luôn ở đó luôn (vì nhà bác là xưởng may). Nhà bác ấy có 2 người con gái, 1 người 20 tuổi(bỏ đại học để đi làm), 1 người 15 tuổi. Điều ấn tượng đầu tiên mình thấy ở hai chị chính là họ ngủ từ 10h tối hôm trước tới tận 11h trưa hôm sau, thậm chí là sang đầu giờ chiều. Mình thì làm theo giờ như các nhân viên, thế nên là làm từ 8h sáng tới 11h rưỡi trưa, rồi từ 1h30 chiều tới 10h30 đêm. Mình tới đây để thăm mẹ, giống như khách á, tiện thể thì có làm thêm luôn, nhưng bất đắc dĩ mình lại trờ thành người làm hộ hết tất cả các công việc cho 2 chị kia. Sau khi làm ca sáng xong thì mình lại phải chạy vào bếp để nấu bữa trưa cho cả nhà ( khoảng 6 người thôi) , rồi dọn dẹp nhà cửa các thứ luôn, thậm chí là những việc nhỏ như giặt và phơi quần áo thì mình lại là người làm hết. Trong khi đó các chị làm gì?…..NGỦ hoặc nằm trong phòng bấm điện thoại, thậm chí bác gái đã phải quát ra ăn cơm mà cũng không có tác dụng. Từ đó suốt 1 tháng mình phải làm thay tất cả các việc mà 2 chị làm, mà có khi 2 chị còn không làm cơ. Đơn giản về việc nấu nướng, 2 chị đều nấu ăn rất chậm và nấu không hề ngon, chưa kể đến phòng của hai chị, nó bừa bộn không khác gì một cái bãi chiến trường cả ( trừ khi dưới cmt phát ngôn ra câu:” con gái ở bẩn tí mới đáng yêu”). Mình không thể tin được là tại sao 2 người là con gái lại có thể luộm thuộm đến như thế ( nói thật mình là người thích sự gọn gàng sạch sẽ nên có thể những người đọc thấy khó chịu, mình có thể nấu ăn, làm việc, với năng suất rất tốt) nên mình thấy cực kì khó chịu luôn.

Có lẽ là mình không gặp được đúng người con gái tốt khi gặp 10 người thì 4,5 người con gái là không biết nấu ăn, mình nhấn mạnh là KHÔNG BIẾT NẤU ĂN, có kiểu sống cũng ko sạch sẽ cho lắm, lư,,,ời biế,,,ng, các bạn đang nghĩ cái gì vậy nhỉ? ” tao sống thế nào là quyền của tao, tao không biết nấu ăn,làm việc đấy thì sao? M,,,ày là b,,,ố của tao chắc?” hay là “kệ tao, sau này tao có người yêu giàu chiều chuộng tao, không cần mày xía mũi vào?”. Nếu có cái suy nghĩ như thế thì mấy người chỉ có hạ thấp giá trị phái nữ xuống mà thôi, đòi quyền bình đẳng giới các thứ trong khi không thể khẳng định được nữ giới quan trọng như nào.

Cuối cùng thì cũng hết tháng thì mình về quê và viết những dòng này, mong những người con gái hay thay đổi cách sống lành mạnh hơn, học tập các kĩ năng sống nữa, còn các chị đã thành công rồi thì cứ tiếp tục ạ.

(Trừ khi có những người con trai chịu được mấy kiểu con gái như này)

You may also like

Leave a Comment