MẸ CHIẾN SĨ ĐỖ ĐỨC VIỆT KHÓC NGHẸN, KHÔNG TIN RẰNG ĐỨA CON TRAI BÉ BỎNG CỦA MÌNH ĐÃ RA ĐI MÃI MÃI: “SAO LẠI VÀO ĐÂY, VÀO ĐÂY LÀM GÌ, TÔI KHÔNG VÀO ĐÂU…”

by admin

DÙ CHƯA AI NÓI CON TRAI CÔ GẶP NẠN NHƯNG LINH TÍNH CỦA NGƯỜI MẸ KHIẾN CÔ KHÔNG ĐỨNG VỮNG….

Đau xót và những tiếng khóc nghẹn là những gì diễn ra quanh nhà tang lễ Bệnh viện 19-8.

Rất nhiều thân nhân, bạn bè khi có mặt tại đây vẫn không tin nổi sự hy sinh của 3 cán bộ, chiến sĩ là sự thật.

Có mặt tại nhà tang lễ, mẹ của Trung úy Đỗ Đức Việt vẫn không tin con mình đã mất.

Trước khi vào đến sân nhà tang lễ, bà bàng hoàng thốt lên: “Sao lại vào đây, vào đây làm gì, tôi không vào đâu…”.

Và dù chưa ai nói con trai cô gặp nạn, nhưng linh tính của người mẹ khiến cô không còn đứng vững…

Vững vàng hơn, bố của Trung úy Đỗ Đức Việt mặc dù cố giấu đi nỗi đau, gương mặt đẫm mồ hôi, nhưng thi thoảng ông vẫn quay mặt đi nấc nghẹn. Với ông, chiều 1/8 như định mệnh khi nhận cuộc điện thoại từ người cháu khiến ông rụng rời: “Chú ơi, cháu nghe tin Việt đi chữa cháy gặp nạn, chú đến bệnh viện ngay nhé”.

Ông bỏ hết mọi công việc đang làm dở, tức tốc bắt xe ôm đến Bệnh viện 19-8. Cùng làm trong ngành giống con trai, trong thâm tâm khi đó, ông nghĩ chắc con chỉ bị thương nhẹ. Là một người cha, ông thầm nhủ nơi mình đến là phòng cấp cứu, nơi còn có thêm hy vọng. Nhưng khi đặt chân đến bệnh viện, ông lại được dẫn đến nhà tang lễ, nơi con trai ông nằm đó cùng 2 đồng đội.

“Gia đình dù lo lắng, nhưng biết con rất thích nghề cứu hỏa, chúng tôi chỉ biết ủng hộ… nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng con sẽ ra đi như vậy”, bố Trung úy Việt nói trong nấc nghẹn.

You may also like

Leave a Comment