CON TRAI TRÁCH MẸ NGHÈO, NGOẠI HÌNH KHÔNG ĐẸP, LẲNG LẶNG LẤY VỢ KHÔNG CHO MẸ DỰ ĐÁM CƯỚI: “CON DÂU TỚI BÂY GIỜ TÔI CŨNG KHÔNG BIẾT MẶT LUÔN. CŨNG KHÔNG BIẾT MẶT CHÁU LUÔN, KHÔNG BIẾT MẶT AI HẾT”

by admin

CHA MẸ NUÔI CON NHƯ BIỂN TRỜI LAI LÁNG, CON NUÔI CHA MẸ THÌ TÍNH THÁNG TÍNH NGÀY ☹️

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại cảnh cụ bà vừa khóc vừa kể lại nỗi khổ của bản thân vì bị con cái bỏ mặc. Dù cụ đã già, sức khỏe yếu nhưng vẫn phải lang thang ngoài phố bán hàng kiếm sống.

Gánh hàng của cụ chẳng có gì đáng giá, chỉ mong kiếm ít đồng tiền lẻ đủ ăn qua ngày. Được biết, cụ có con trai nhưng vẫn phải mưu sinh khắp nơi. Khi người quay video hỏi về con trai, cụ bật khóc nói: “Nó trách tui nghèo, ngoại hình không đẹp, đám cưới nó đó, nó không có mời tui. Con dâu tới bây giờ tôi cũng không biết mặt luôn. Cũng không biết mặt cháu luôn, không biết mặt ai hết á”.

Câu trả lời của cụ khiến người quay video cũng ngỡ ngàng. Chẳng thể ai ngờ được, đứa con do cụ đứt ruột sinh ra, nuôi nấng lại đi chê trách chính người mẹ của mình. Người xem không khỏi bức xúc trước hành động mà người con trai dành cho mẹ. Họ thương cảm cho bà cụ khi phải lang thang khắp nơi, bị con trai ghẻ lạnh.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng mọi người nên có cái nhìn đa chiều và nghe từ nhiều phía. Bởi lẽ, có những trường hợp cụ bà tuổi cao bị lẫn, hiểu nhầm con cháu nên mới chia sẻ không tốt. Dù chưa rõ thực hư sự tình nhưng qua đây một lần nữa câu chuyện khiến chúng ta phải suy ngẫm. Đi suốt cuộc đời chẳng ai tốt với con cái bằng bố mẹ.

You may also like

Leave a Comment