9 CUỐN TIỂU THUYẾT KHIẾN BẠN NHÌN LẠI MỤC ĐÍCH CUỘC ĐỜI MÌNH

by admin

Có những cuốn tiểu thuyết chỉ để giải trí, có những cuốn tiểu thuyết để phô bày bản chất của cuộc sống, có những cuốn tiểu thuyết lãng mạn để bạn mơ mộng, nhưng cũng có không ít những cuốn tiểu thuyết mà khi đọc xong bạn sẽ tự hỏi mình rằng “Mình đã làm gì với cuộc đời mình thế này?”.

Dưới đây là 9 cuốn tiểu thuyết khiến bạn phải thốt lên như vậy và biết đâu, chúng có thể giúp bạn chọn lựa tốt hơn trong cuộc sống phức tạp này.

▪ Bắt trẻ đồng xanh – D.J.Salinger

Đây là một tác phẩm mang tính nổi loạn, không những chỉ trong tư tưởng mà còn cả ngôn ngữ, thế nên cuốn sách sẽ là một cú shock với những ai đã quen thuộc với các tác phẩm nghiêm túc với giọng điệu mềm mại và lịch sự. Tác phẩm cho chúng ta thấy cái nhìn trực diện về bản chất của cuộc sống và sự đói khát tinh thần trong xã hội giả dối.

▪ Vào trong hoang dã – Jon Krakauer

Cuốn tiểu thuyết này được dựa trên cuốn nhật ký và cuộc lang thang rời xa khỏi đời sống vật chất của thành thị của chàng trai Alexandre Supertramp, tức Christopher McCandless. Cuốn tiểu thuyết dưới dạng tự truyện cho chúng ta thấy cảm hứng về một đời sống gần gũi với thiên nhiên, tận hiến và đi tìm ý nghĩa tinh thần của cuộc đời.

7 cuốn sách tiếp theo sẽ được giới thiệu chi tiết tại: http://ldp.to/muc-dich-cuoc-doi

You may also like

Leave a Comment