CÓ NÊN CHIA TAY VÌ BẠN TRAI ĐÒI CƯỚI

by admin

Chào mọi người! Em là nữ vừa mới tốt nghiệp xong. Hiện tại em có 1 công việc gọi là tạm ổn ( do hồi sinh viên em đã đi làm, sau ra trường được lên chính thức) ngoài ra em còn làm freelance 1 job khác, thu nhập mỗi tháng cũng vào khoảng 15tr. Dự định của em sẽ nâng mức thu nhập lên x2 trong 3 năm tới, lúc đó thì em mới tự tin lập gđ. Em có anh ny hơn em 2 tuổi, anh ấy cùng quê với em và 2 đứa đã yêu được hơn 1 năm. Dự định của anh ấy là cuối năm cưới luôn, mặc dù cv anh ấy gọi là ổn chứ không có gì nổi bật. Trước khi yêu bọn em có thống nhất là cả 2 cùng cố gắng để sau này có căn chung cư, nhưng dần dần ny em thuyết phục em bỏ ý định đó đi, sau này về quê sống. Em không thích điều đó chút nào. Vài tháng gần đây, ny em liên tục giục cưới, anh lấy muôn vàn lý do khác nhau như :

– Ông anh già rồi, không biết sống được 1 năm nữa không nên ông muốn chúng mình cưới, vả lại ông sợ lỡ ông mất thì mình muốn cưới cũng mất 1 thời gian

– Người ta bảo “ An cư lạc nghiệp” anh phải lấy vợ vào mới có động lực kiếm nhiều tiền

– Anh thích có con, thích mỗi ngày đi làm về được ẵm con, rồi cả nhà cùng nhau đi dạo phố…

– Anh đi xem bói rồi, năm nay 2 đứa kết hôn là đẹp nhất…

– Cưới sớm có con sớm rồi mai kia nhàn sớm

Còn nhiều lý do lắm, em nghe đến phát chán rồi. Tư tưởng của em, em cũng nói rõ với anh ấy, mà ngày ngày ny luôn nhắc đến cưới xin. Em có nên chia tay không, vì cả 2 k cùng chí hướng, chứ cưới giờ em chưa sẵn sàng, cả 2 đi làm k đủ nuôi con- sinh hoạt, em sợ lấy nhau về mà đấm nhau suốt ngày!!!

You may also like

Leave a Comment