Linh Cảnh Hành Giả: phó bản giết chóc kịch tính diễn ra

by admin

Phó bản giết chóc cuối cùng cũng chính thức bắt đầu, phía trước lại là tuyển chọn lôi đài, tổ chức tình báo họp, lại là phó bản Thất Ngữ thôn thông quan siêu khó của Trương Nguyên Thanh thăng cấp lên tuyến Dạ Du Thần, làm nhiều đệm như vậy, tin tưởng phó bản giết chóc nhất định sẽ phi thường đặc sắc!

Giết chóc phó bản rốt cuộc là cái dạng gì, vì sao thông quan một phó bản như vậy có thể cho người ta thăng cấp lên Thánh Giả? Đây là điều mọi người mong đợi, cho nên sáng sớm đã đến xem cập nhật, kết quả không nhìn không biết, đột nhiên phát hiện phó bản giết chóc này, Bán Báo Tiểu Lang Quân cùng Trừu Tử tới một hồi mộng ảo liên động, phó bản giết chóc này có chút giống với sâm A cấm kỵ trong Thuật Đặt Tên Của Đêm!

Nói thật, ban đầu ta cho rằng phó bản giết chóc sẽ giống như phó bản Âm Dương trấn, tổ chức tà ác và nghề thủ trật phân bố ở hai bên bản đồ, mỗi đội phụ trách phó bản khác nhau, cũng có thể lấy được đạo cụ mạnh mẽ từ bên trong phó bản, như vậy Trương Nguyên Thanh mới có thể dựa vào thiên phú chinh phục phó bản của mình từng bước dẫn đầu, từ đó thắng trở thành vị trí số một.

Nhưng chúng ta đều xem thường cái đầu Mại Báo, lúc này đây lại an bài phó bản chiến đấu siêu cấp bạo, cá nhân lập tức rơi xuống đất, đi về phía chiến trường trung tâm, trong rừng rậm cấm kỵ bẻ mây quỷ dị, tràn ngập các loại không biết, có một ít giống như ăn gà đại chiến, chính là không biết trong này sẽ có thiết lập mới lạ gì, dù sao sức chiến đấu của nhân vật chính, hiện giờ vẫn là bảng ngắn, làm không tốt sẽ lật thuyền trong mương, trở thành một thẻ nhân vật!

72 giờ, 183 người

Lần này phó bản giết chóc kéo dài 72 giờ, mặc dù bề ngoài là một nhiệm vụ sống sót, nhưng những người tham gia phó bản đều rõ ràng, lúc này đây là tới liều mạng, đánh phú quý, một khi trở thành top 10 bảng xếp hạng, nhất định sẽ có thể trở thành Thánh Giả, từ nay về sau chủ chính một phương, trở thành trụ cột trong Linh Kính, không còn là tôm hùm đất nữa!

Lần này số người tham gia phó bản là 183 người, một người chỉ có ba điểm, nhưng tính toán đầy đủ mới là 549 điểm, hồi tưởng lại nữ nguyên soái còn có đám người Ma Quân tám chín trăm điểm tích lũy, lấy điểm giết chóc ở đây chỉ là một cái đầu thêm, phần nhiều vẫn là làm nhiệm vụ, hiện tại suy đoán nhiệm vụ còn có chút khó khăn. Bạn nghĩ loại nhiệm vụ nào?

Về bí mật thăng cấp Thánh Giả, Thánh Giả vì sao có thể thăng cấp, dựa theo tu tiên bình thường hoặc là tu luyện thiết lập, chúng ta suy đoán, một võ giả thăng cấp thứ nhất chính là năng lượng, thứ hai chính là quy tắc lĩnh ngộ, trước mắt Linh Kính cũng không có đề tài liên quan đến quy tắc cảm ngộ, cho nên thăng cấp suy cho cùng vẫn phải dựa vào giá trị kinh nghiệm còn có thể năng lượng!

Cho nên bản chất của phó bản giết chóc có thể giết chết tất cả những người tham dự hay không, lực lượng còn có giá trị kinh nghiệm một lần nữa trở về Linh Kính, sau đó Linh Kính thông qua hệ thống, đem kinh nghiệm của người chết còn có lực lượng chuyển đến mấy vị đầu bảng xếp hạng, cho nên những người kia mới có thể thăng cấp Thánh Giả, mọi người cho rằng sẽ là một chuyện như vậy sao?

 Theo Baike

You may also like

Leave a Comment