Mọi người nghĩ sao về mẹ chồng như này.

by admin

Chào mọi người, mình mới lấy chồng được gần 1 năm và hiện đang bầu tháng thứ 8.Hồi mới quen a thì có về nhà a chơi 2,3 lần thấy gia đình anh rất tốt, đó củng là 1 phần mình quyết định cưới a.Cưới về được gần tháng thì mình đến ngày kinh, đi làm đau bụng quá nên xin về sớm nghỉ ngơi, mình về phòng đóng cửa đang nằm ôm bụng thì mẹ chồng mở cửa xông thẳng vào mà không gõ cửa hay gọi mình trước, lúc đầu thì thấy hỏi thăm sau biết mình đau bụng đến tháng liền đổi giọng liền, cứ hỏi mình mấy lần là kinh con có đều không, cứ hỏi mãi về vấn đề kinh nguyệt, mình nói của con không đều 30,35 ngày thậm chí 40 ngày, thế là bà đi ra với vẻ mặt buồn, mình biết bà nghĩ mình có bầu trước cưới mà giờ chưa có nên vậy. Có ngày đi làm về nghe chồng nói mẹ nói với a ” 2 đứa…. xong mà thấy con T hay đi vệ sinh thế thì làm sao có bầu được” Ôi, thật kinh khủng ?. Đến tháng sau thì mình phát hiện mình có bầu, nhưng mình chưa muốn nói với bố mẹ chồng, chỉ 2 vợ chồng biết, mình đi làm thì chồng mình ở nhà chắc mừng quá không dấu được nên nói cho bố mẹ biết.Các bạn có biết mẹ chồng mình nói gì không? ” Không cần nói tao củng biết mà, t đếm ngày kinh của con T thấy hấn trễ mấy ngày là t biết hấn có bầu rồi” ? Tối làm về nghe chồng nói nguyên câu mà mình sợ mẹ chồng luôn, không nghĩ bà đếm ngày kinh của mình.
Chồng mình đi làm xa khoảng 10 ngày có khi cả tháng về lần nên mình ở nhà với nhà chồng nhiều khi củng áp lực với buồn nên có xin về nhà mẹ đẻ ở ít hôm thì nhà chồng nói về ngoại sợ chăm sóc không được tốt, mà trong khi mình bầu bà toàn nấu mấy món bầu kiêng không ăn được.
Không biết bà vô tư hay gì mà nhiều lần vợ chồng mình đang nằm trong phòng thì bà mở cửa xông thẳng vào luôn, nhiều khi đúng lúc 2 vợ chồng đang nằm ôm nhau.
Có vấn đề nữa là mình đi làm cửa phòng mình ít khi khoá lại chỉ có chốt thôi nên bà rất hay vào phòng của vợ chồng mình.Đồng ý là trời nóng phòng mình có điều hoà nên bà vào nằm cho mát thì mình củng không nói gì nhưng bà còn lục lọi đồ của mình, mấy lần mình không để ý sau nghe cha chồng nói mới biết. Có lần bà lục đồ mỹ phẩm cá nhân của mình, mình biết vì sáng mình để chổ khác khi về mình thấy khác, còn làm đổ nguyên lọ dầu lênh láng trên bàn bà củng không lau chùi gì, vào phòng ăn hoa quả thì vứt vỏ lung tung….Mình không dám nói gì bà nhưng có nói với chồng, chồng gọi hỏi thì bà chối bà không có vào, rồi giận mình mấy ngày. Từ bữa đó trưa nào bà củng vẩn vào phòng mình nhưng vào kiểu không để mình biết, phòng mình nhỏ nên rất bí, ngày nào đi làm về mở cửa phòng là mùi mồ hôi chua lè xọc lên mũi mình ( bầu nên đánh mùi nhạy lắm ), mình biết đó là mùi của mẹ chồng vì bà rất lười tắm, mùa hè nóng như này nhưng có khi 2,3 ngày mới tắm 1 lần.Mình không biết làm sao để mẹ chồng đừng vào phòng riêng của vợ chồng mình nữa. Củng may là chồng mình hiểu nên có nhiều lần chồng có góp ý với mẹ nhưng mà không hiệu quả, bà vẫn vào phòng mình lục lọi, soi mói. Giờ nên làm gì đây mọi người.

You may also like

Leave a Comment