Cuối cùng em cũng được làm mẹ mọi người ạ! Em lấy chồng khi 30 tuổi, em thì mở tiệm tại nhà, chồng thì lái xe kiêm luôn bê vác giao hàng.

by admin

2 vợ chồng lấy nhau vào 8/3/2020, nhà em thả mà mãi ko thấy có bé, trong khi nghĩ sức khỏe rất bình thường kể cả trong sinh hoạt vợ chồng.
Nhưng tuổi thì không còn trẻ mà mãi chưa có em bé, lo lắm ạ. Nên là em quyết định 2 vợ chồng khăn gói ra BV bưu điện khám. Khi khám xong nhận kết quả rành buồn, khi bác sỹ kết luận vợ 2 vòi trứng thông hạn chế, chồng t/inh t/rùng dị dạng 98%.
Bác sĩ bảo khả năng là làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Em lo vì kinh tế 2 đứa chưa đủ để có thể làm luôn. Bác sĩ lại khuyên và kê đơn thuốc 1 hộp bổ tổng hợp cho em và Vitamin E cho chồng.
Sau 3 tháng, 2 vợ chồng uống thuốc e bảo chồng đi kiểm tra lại xem sao. Thăm khám xong, được kết luận chồng không khá hơn, vợ khó có thai tự nhiên, và nói luôn là nên làm IVF. Ui em buồn như 1 dòng sông, khóc luôn nhưng vẫn che đi nước mắt, vẫn động viên chồng bảo thôi về nói chuyện với 2 bên gia đình xem như nào rồi tính.
Thế rồi dịch ập đến, ngăn sông, cấm chợ ko đi được mà cũng chẳng biết thế nào, em lại lên mạng lần mò trong khi vẫn đang sử dụng thuốc bổ. Tình cờ em biết đến nhóm Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong Con Yêu) ? và tham gia, rồi được đội ngũ nhóm tư vấn thêm.
Khi em tham gia trong nhóm không quên xin vía và kinh nghiệm các chị khi đã cấn bầu. Em cũng vẫn nghĩ hoặc lắm em mần liều đặt 1 lý long phụ đan cho chồng. E bảo thôi trăm phương, nghìn kế thuốc thang đủ cả rồi đánh liều thêm lần nữa.
2 vợ chồng sau thời gian uống, nói thật tâm lý em nản lắm, nhưng vẫn động viên chồng thôi cố gắng. 9 tháng thuốc thang liên tục và quyết định dừng, vì cơ thể cũng phải cần nghỉ ngơi.
Rồi em chậm kinh, em nghĩ chắc nó lên xuống thôi vì kinh em vẫn vậy, thế rồi chậm 5 ngày rồi. Thế là em bảo thôi thử que xem như thế nào, bất ngờ que lên 2 vạch rõ ràng lúc ý 10h sáng, e nghĩ chắc ăn uống nó chưa chuẩn, vừa mừng, vừa lo.
Rồi 4h chiều e lại thử thì vẫn 2 vạch đỏ rõ ràng. Để chắc chắn hôm sau em gọi người đến xét nghiệm, hồi hộp chờ kết quả và 1h chiều có KQ thai 5 tuần, đi siêu âm thai vào tổ an toàn.
2 vợ chồng vỡ oà luôn ạ. Bài em viết hơi lan man, mọi người đọc thông cảm ạ. Em chỉ mong các mẹ hãy vững tin, đừng nản lòng nhất định con sẽ về, chỉ là sớm hơn hay muộn hơn một chút thôi.
Em cảm ơn nhóm, cảm ơn anh chị đã mang nhóm tới cho mọi người biết ạ.
Nguồn + Ảnh minh họa: Gieo mầm hạnh phúc

You may also like

Leave a Comment