VỢ CỦA LIỆT SĨ ĐẶNG ANH QUÂN: “ANH RA ĐI, NHƯNG ANH VÀ ĐỒNG ĐỘI VẪN SẼ SỐNG MÃI TRONG LÒNG EM, TRONG LÒNG CẢ GIA ĐÌNH VÀ TRONG LÒNG NHÂN DÂN. MẸ, EM VÀ CÁC CON, ĐẠI GIA ĐÌNH LUÔN TỰ HÀO VỀ ANH. ANH CỨ YÊN TÂM NGHỈ ANH NHÉ”

by admin

Trong giây phút tiễn biệt chồng và những người đồng đội của chồng, vợ liệt sĩ Đặng Anh Quân, chị Nguyễn Thu Huyền ngậm ngùi chia sẻ:

“Anh Quân ơi, cho đến giờ phút này mẹ, em vẫn không thể tin được anh và đồng đội đã đi xa Sự việc xảy ra quá bàng hoàng, đau đớn, xót xa không lời nào kể cho hết được. Anh yêu! Khi còn sống, anh luôn là người con hiếu thảo, hết lòng yêu thương cho gia đình bé nhỏ của mình, chưa một ngày nào đi trực mà anh không gọi điện về cho em hỏi thăm, động viên công việc ở nhà, hỏi mẹ thế nào, con ra sao.

Lúc nào anh cũng thương mẹ nhất, mẹ đã già mà chưa được thảnh thơi, Anh cũng là một người chồng tuyệt vời trong em ần 18 năm rồi mình sống bên nhau, hình như chưa ngày nào em phải phiền lòng. Đôi lúc em nghĩ mình bên nhau bao lâu không quan trọng, mà quan trọng mỗi ngày sống bên nhau đều là những ngày thật hạnh phúc, có ý nghĩa.

Là một người cha, anh cũng hết lòng yêu thương chiều mến con, đi làm vất vả lắm rồi, về nhà chỉ có yêu thương thôi! Hầu như anh chẳng đánh con bao giờ, chỉ cần nghe bố quát là hai con biết bố bực thế nào rồi.

Là một người anh cả, anh cũng luôn ân cần quan tâm đến các em, đôi khi anh quan tâm theo một cách rất riêng, với gia đình ngoại, bố mẹ và các em, luôn coi anh là một người con trai, là anh trai cả trong nhà. Là một người chỉ huy, anh luôn hết lòng tận tụy với công việc, sống chan hòa với đồng đội, sẵn sàng lao vào hiểm nguy vì sự bình yên cho nhân dân.

Anh ra đi, em và con sẽ phải sống thật mạnh mẽ hơn. Em và con sẽ cố gắng thực hiện nốt những dự định, ấp ủ còn đang dang dở trong anh. Anh ra đi, nhưng anh và đồng đội sẽ sống mãi trong lòng em, trong lòng cả gia đình mình và trong lòng nhân dân. Mẹ, em và các con, đại gia đình luôn tự hào về anh. Anh cứ yên nghỉ anh nhé!”

Theo Vietnamnet

You may also like

Leave a Comment