ĐỈNH: CHỈ TRONG 1 NĂM NGƯỜI PHỤ NỮ TRUNG QUỐC ĐÃ THUYẾT PHỤC ĐƯỢC GẦN 1000 “TIỂU TAM” QUAY ĐẦU LÀ BỜ, THÔI ĐEO BÁM ĐÀN ÔNG ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH

by admin

KHUYÊN HOÀN LƯƠNG LÀ CÓ THẬT ??

Tình yêu khiến tất cả chúng ta trở nên mù quáng và người thứ 3 cũng vậy. Đây cũng là điều mà Cô Wang lo ngại, Cô hiện là một trong những chuyên gia có tài thuyết phục nhân tình từ bỏ đàn ông có gia đình thành công nhất ở Trung Quốc.

Những kinh nghiệm đúc rút từ bản thân đã giúp cô Wang hành nghề dễ dàng hơn. Cô cho hay người chồng cũ lấy mình chỉ vì để làm hài lòng cha mẹ và anh ta vẫn có tình cảm với người yêu cũ nên chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, anh này đã quay lại với tình xưa và cô đã đệ đơn ly hôn.

Khi thực hiện công việc, Cô luôn tiếp cận mục tiêu ở khoảng cách gần và dùng các biện pháp hòa bình để giúp “tiểu tam” hiểu được sai lầm của mình. Thông thường, cô sẽ trở đi theo “tiểu tam” tới những nơi mà người này hay xuất hiện, thậm chí là kết bạn làm quen.

Trong vòng 1 năm, cô đã ra tay thuyết phục khoảng hơn 800 “tiểu t.am”. Con số này là vô cùng ấn tượng. Thậm chí, một người vì quá hâm mộ trước thành tích của cô đã đề nghị trả 300.000 nhân dân tệ làm học phí để nữ chuyên gia truyền nghề.

“Ngoài chuyện kiếm tiền, tôi muốn giúp có thêm nhiều người trở về với gia đình hạnh phúc. Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất trong công việc của tôi”, cô Wang nhấn mạnh.

You may also like

Leave a Comment