Mình là nam, 30 tuổi, làm IT. Mình vừa trải qua thời gian làm quen gần 5 tháng với một bạn nữ làm Luật, cũng gần bằng tuổi. 

by admin

Hôm qua chúng mình đã cãi nhau và bạn nữ quyết định unfriend và block mình. Nguyên do là mình đã toxic, nói những lời làm bạn ấy buồn và bực mình, nhưng mình tuyệt đối ko chửi bậy và nói những lời tục tĩu, kể cả khi lúc làm quen nhau.

Bạn nữ làm lương 100tr/tháng, còn mình xxtr/tháng. Mình biết mình đang đũa mốc mà chòi mâm son, nhưng thực sự mình chỉ mới biết lương thực tế của bạn ấy hôm qua. Và điều này làm mình áp lực thật sự khi sự nghiệp ko bằng ng mình theo đuổi, cũng là lý do chính mình viết ra những dòng này. Mình ko trách bạn nữ, thậm chí mình hy vọng bạn ấy sẽ sớm tìm dc hạnh phúc của riêng mình. Mình cảm thấy nhục nhã, áp lực và xấu hổ với khả năng của mình nhiều hơn. Mình phạm quá nhiều sai lầm tuổi trẻ và đánh mất thời gian xây dựng sự nghiệp. Bây giờ suýt chút nữa lại làm phí phạm thời gian của một ng con gái giỏi giang, đáng quý trọng.
Mình muốn chia sẻ một chút vì mình thực sự hối hận, buồn và mình cũng ko có bạn bè thân thiết để nói ra những điều trong lòng. Mình hy vọng bạn nữ sẽ ko bao giờ đọc dc bài viết này vì tính cách bạn đó ko thích đi kể lung tung. Nếu bạn ấy đọc được, mình mong bạn ấy biết dc mình nghĩ bạn ấy là một cô gái thông minh, tinh tế và có chính kiến, thích phiêu lưu và có khả năng làm tất cả mọi việc. Mong bạn sớm tìm dc hạnh phúc. Mình cũng định viết ra rồi cất đi nhưng viết xong vẫn buồn nên đành tìm kiếm bình luận bên ngoài. Xin cảm ơn mọi người đã đọc qua.

Q

You may also like

Leave a Comment