GIỜ ĐÂY GÁNH NẶNG KINH TẾ LẪN BỆNH TẬT ĐÈ NẶNG LÊN ĐÔI VAI CỦA CỤ ÔNG 80 TUỔI – CÁI TUỔI MÀ ĐÁNG NHẼ PHẢI ĐƯỢC HẠNH PHÚC KHI VỀ GIÀ NHƯNG KHÓ LẮM AI ƠI

by admin

Mới đây, 1 tài khoản của bạn TikToker đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh người đàn ông đứng bán hàng ở chợ. Điều đáng nói, dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu, thân thể g,ầy c,òm nhưng ông vẫn đều đặn đi làm hàng ngày mong kiếm thêm ít tiền. Nhìn hình ảnh ông đứng ngơ ngác giữa đám đông khiến nhiều người nghẹn lòng.

Hàng thì ít, cầm trên tay và rao mãi nhưng chẳng có khách. Không ít lần ánh mắt ông bất lực, thất vọng vì lo sợ rằng hàng không bán được lấy đâu tiền để trang trải cuộc sống. Khi biết về hoàn cảnh của ông thông qua dòng trạng thái, nhiều người đau lòng gấp bội.

“Tiếng rao yếu ớt cùng với hơi thở hổn hển ấy thật đau lòng. 80 tuổi, ông phải dậy từ sáng sớm bắt xe buýt đến các khu chợ để bán từng móc khoá. Vợ bị d,ẹt cột sống, chỉ l,ết xung quanh nhà. Con gái bị sự cố giao thông khiến mắt không thể nhìn thấy. Có quá nhiều nỗi đau, nỗi khổ và gánh nặng trên vai ở cái tuổi mà cần được nghỉ ngơi nhất. Nghẹn lòng quá ông ơi”

Bao nỗi đau liên tục đổ dồn xuống người đàn ông tuổi đã xế chiều. Dù là vậy nhưng không còn cách nào khác, ông vẫn cố gắng gượng để nuôi gia đình. Bởi lẽ, bây giờ ông là người duy nhất có khả năng kiếm ra tiền nên dù nhiều lúc mưa nắng cũng chẳng dám ở nhà.

Cre: Yan

You may also like

Leave a Comment