ẤM LÒNG HÌNH ẢNH CỤ ÔNG BÁN MÓC KHÓA ĐỂ NUÔI VỢ BỆNH NẶNG ĐÃ ĐƯỢC MẠNH THƯỜNG QUÂN GIÚP ĐỠ, ỦNG HỘ 50 TRIỆU ĐỒNG

by admin

GIÁ TRỊ CỦA SỰ TỬ TẾ SẼ CÒN MÃI ??

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh cụ ông 80 tuổi vẫn hàng ngày rong ruổi khắp các chợ để bán móc khóa mưu sinh và nuôi người vợ bệnh nặng. Dáng gầy nhom, khuôn mặt tiều tụy khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau khi hình ảnh cụ ông được chia sẻ, nhiều mạnh thường quân đã ngỏ lời giúp đỡ ông. Ngay lập tức số tiền quyên góp đã lên đến 50 triệu đồng và được trao tận tay 2 ông bà.

“Lúc trước bà cũng bán như ông vậy mà sau khi bị t.é g.ã.y xương bà chỉ ở nhà thôi. Mình có hỏi về con cháu của ông bà, thì được biết mọi người đều có gia đình riêng nên ông bà muốn tự sống vậy thôi, không làm phiền đến con cháu…”. Cụ ông ngậm ngùi chia sẻ về cuộc đời của mình.

Điều khiến nhiều người xót xa hơn là ông cụ còn có bệnh về tim mạch nên lời nói và hơi thở có chút khó khăn. Tuy nhiên vì điều kiện kinh tế không cho phép nên ông bảo “vì ông đã già, chỉ uống thuốc cho qua ngày và cố gắng sống được ngày nào hay ngày đó thôi, chứ không muốn đến bệnh viện nữa”.

Mong rằng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, của xã hội sẽ giúp 2 ông bà vơi bớt những khó khăn. Xin được chúc 2 ông bà gặp nhiều may mắn và có thật nhiều sức khỏe ❤

You may also like

Leave a Comment