XÓT XA HÌNH ẢNH CỤ ÔNG 80 TUỔI NHƯNG HẰNG NGÀY VẪN BẮT XE BUÝT ĐẾN CÁC KHI CỢ ĐỂ BÁN MÓC KHÁ NUÔI VỢ CON BỊ BỆNH

by admin

THƯƠNG ÔNG QUÁ ?

Mới đây, MXH đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh cụ ông đã có tuổi đứng bán hàng ở chợ. Điều đáng nói, dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu, thân thể gầy còm nhưng ông vẫn đều đặn đi làm hàng ngày mong kiếm thêm ít tiền. Nhìn hình ảnh ông đứng ngơ ngác giữa đám đông khiến nhiều người nghẹn lòng.

Hàng thì ít, cầm trên tay và rao mãi nhưng chẳng có khách. Không ít lần ánh mắt ông bất lực, thất vọng vì lo sợ rằng hàng không bán được lấy đâu tiền để trang trải cuộc sống. Khi biết về hoàn cảnh của ông thông qua dòng trạng thái, nhiều người đau lòng gấp bội.

Cụ ông đã 80 tuổi, ông phải dậy từ sáng sớm bắt xe buýt đến các khu chợ để bán từng móc khoá. Vợ bị d.ẹt cột sống, chỉ ở nhà. Con gái bị sự cố giao thông khiến mắt không thể nhìn thấy. Có quá nhiều nỗi đau, nỗi khổ và gánh nặng trên vai ở cái tuổi mà cần được nghỉ ngơi nhất

Biết bao lỗi lo toan liên tục đổ dồn lên đôi vai trĩu nặng của người đàn ông tuổi đã xế chiều. Vì gia đình, ông vẫn cố gắng gượng để mưu sinh. Bởi lẽ, bây giờ ông là người duy nhất có khả năng kiếm ra tiền nên dù nhiều lúc mưa nắng cũng chẳng dám ở nhà.

You may also like

Leave a Comment