Yêu anh từ những hành động nhỏ nhất…

by admin

Nay chồng đi làm về muộn, nghe anh nói là OT để thêm lương, mục đích cũng kiếm thêm chút tiền cho gia đình, anh luôn như vậy…luôn cố gắng trong công việc, 10r đêm mới về:

– Giờ anh mới về à?

– Anh vừa về, em chưa ngủ à?

– Em chưa, em chờ anh về rồi ngủ, anh ăn gì chưa?

– Anh ăn rồi!

– Vâng, vậy anh tắm rửa đi rồi đi ngủ!

– À, anh làm nốt chút việc, chưa xong, mấy anh còn làm xong ngủ ở công ty, anh xin về trước mai đến sớm. Em ngủ trước đi, xong chút anh vào, anh còn chạy deadline cùng các anh ấy.

– Mấy anh chăm thế?

– Đang chạy dự án mà, anh xin về…với em, chứ ở đấy ko có vợ ngủ ko đc.

Rồi anh nhìn mình cười:

– Thôi em ngủ đi, nay em cũng mệt mà…

Mình nay cũng đi gặp bạn bè…bình thường thì nếu anh về muộn hay đói mình sẽ làm đồ ăn cho anh. Lúc tối mình nhắn tin anh cũng bảo anh ăn rồi, về hỏi lần nữa anh cũng bảo ăn rồi. Nằm xem youtube, FB, tiktok chút rồi lăn ra ngủ lúc nào ko biết, đến gần 12h dậy thì thấy anh đang ăn mì, mình hỏi:

– Lúc nãy anh bảo anh ăn no rồi mà, sao giờ lại ăn mì.

– Anh hơi đói nên lấy mì ăn thôi.

– Anh lại nhịn để làm việc đúng ko, xong nói dối em là ăn rồi đúng ko.

Anh nhìn mình cười trừ…thật ra chỉ đơn giản là anh muốn mình ngủ sớm, giữ sức khoẻ vì mình vừa bị cúm A cách đây 2 tuần giờ cũng mới đỡ đỡ, anh muốn mình nghỉ ngơi nên nói vậy, nhìn ánh mắt ko thật thà của anh là biết ngay à, gì cũng giỏi, chỉ ko giỏi nói dối thôi…..mà chồng mình vậy đấy, chỉ từ những hành động, cử chỉ như vậy mà mình thêm yêu anh. Để mình kể cho các bạn nghe…

Hồi sinh viên yêu nhau, mình vào 1 cái siêu thị nhỏ nhỏ mua ít đồ, nhìn ra ban đầu thấy anh nằm ra cả cái yên xe, sau mới hình dung là ổng nằm ra như vậy cho chỗ của mình đỡ bị nóng, sau chờ mình lâu quá (do xếp hàng thanh toán) mới dắt vào bóng râm đứng, sợ vợ ngồi bị nóng mông….

Đi ăn, miếng ngon cứ nhường mình “Em ăn cái này ko, ngon này”, đi uống thì “Em gọi 2 đồ uống em muốn uống hoặc thích đi, cái nào ko ngon đưa anh uống!”.

Tiền nong “Anh chẳng tiêu gì, đưa vợ tất, ngày nào dự kiến tiêu tiền thì anh sẽ xin vợ sau!”, ko thèm để lại tiền, hôm nào có việc gì cũng lên kế hoạch rồi xin, cùng lắm vay tiền đồng nghiệp khi thiếu, ổng bảo “Vay tiền để cày cuốc trả nợ, lúc nào cũng trong tâm thế nợ để cố gắng kiếm tiền!”

Đi đường lúc mới quen “Em đi vào trong đi, để anh đi ở ngoài cho, đi vào trong cho an toàn!”

Đôi khi đáng yêu như “Vợ ơi, nay anh phơi rồi rút quần áo rồi nhớ, mai vợ bao anh đi ăn xiên thịt nướng, hoặc xiên bẩn cũng đc!”, “Vợ ơi, anh với robot hút bụi, 1 thằng quét 1 thằng lau rồi nhé, mai cho anh tiền mua hoa cho em nhớ!”

….

Cũng chẳng phải hành động gì khó khăn, chỉ đơn giản vậy thôi, mà cả thời gian yêu nhau là 7 năm, lấy ông về 3 năm…mà chưa 1 lần căng thẳng, chỉ thấy thêm yêu ổng thôi…hi vọng sau này, mình bầu bí, rồi sinh con…ông yêu mình, yêu thêm cả con của mình với ổng nữa thì tốt

You may also like

Leave a Comment