CÔ GÁI BẤT LỰC KHI NAM THANH NIÊN TỎ TÌNH CÔNG KHAI BẤT THÀNH, BÈN NẰM RA ĐẤT QUYẾT KHÔNG CHỊU ĐỨNG DẬY: “ANH SẼ KHÔNG ĐỨNG LÊN TRỪ KHI EM CHẤP NHẬN LỜI TỎ TÌNH CỦA ANH”

by admin

CÁC THANH NIÊN NÊN CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH TỎ TÌNH CÔNG KHAI ??

Mới đây, video ghi lại một màn tỏ tình công khai tại một nhà hàng ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.Theo đó, một chàng trai ôm bó hoa hồng rực rỡ cùng hộp quà lớn qu.ỳ xuống và nói: “Anh sẽ không đứng lên trừ khi em chấp nhận lời tỏ tình của anh””.

Đáng buồn, nữ chính dường như không thích màn tỏ tình của anh chàng, cau mày phàn nàn: “”Làm sao tôi có thể chấp nhận được anh khi anh tỏ tình như thế này?”.Cô gái vừa dứt lời anh chàng nằm luôn xuống sàn nhà, liên tục h.ét chấp nhận đi, thậm chí còn giậm chân như một đứa trẻ trước sự chứng kiến của không ít người.

Dù nữ chính có nổi giận và yêu cầu anh đứng dậy cho tử tế, thế nhưng vẫn vô dụng. Quá xấu hổ, cô nàng vội rời khỏi nhà hàng, bỏ lại nam thanh niên.

Chứng kiến câu chuyện này, nhiều người có mặt cho rằng màn tỏ tình của nam thanh niên là phản cảm và không đồng tình với cách làm của anh. Có lẽ đây cũng là một bài học để các thanh niên nên cân nhắc cẩn thận hơn trước khi quyết định chọn tỏ tình công khai.

You may also like

Leave a Comment