BEST CÔNG TY: IN TÊN HƠN 10.000 CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÊN TÒA NHÀ, VPBANK NHẬN KỶ LỤC VIỆT NAM

by admin

Có ai những ngày này đi ngang qua Thái Hà, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng thấy tòa nhà Hội sở chính của VPBank nổi bần bật không? Danh hiệu công ty tri ân nhân viên ý nghĩa nhất gọi tên VPBank khi ngân hàng này cho lắp đặt bảng quảng cáo khổng lồ có kích thước kỷ lục 109 x 16,055 mét với tổng diện tích gần 2.000 m2 chạy dọc theo chiều cao của tòa nhà tại địa chỉ số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Bảng này được hoàn thành vào ngày 12/8/2022 – đúng ngày kỷ niệm 29 năm thành lập ngân hàng với tên của hơn 10.000 cán bộ công nhân viên. Đại diện VPBank xúc động chia sẻ:

“Để có được vị thế hàng đầu như ngày hôm nay, công đầu tiên và lớn nhất thuộc về các thế hệ CBNV của ngân hàng và nhân dịp này chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các anh chị em, những người đã và đang gắn bó với từng cột mốc phát triển của VPBank, nỗ lực hàng ngày để VPBank ngày một phát triển hơn”.

Bạn có biết rằng mỗi năm, VPBank tổ chức hàng chục chương trình văn hóa doanh nghiệp từ các giải thể thao như chương trình sinh tồn “VPBank Commandos” độc đáo cho đến các cuộc thi sắc đẹp như “Mr.&Ms.VPBank”, ca hát “Sing&Dance” hay thi tài kiến thức với “Trạng nguyên VPBank”… Các hoạt động phong trào nội bộ được tổ chức thường xuyên đã tạo ra sân chơi và tăng tinh thần gắn kết cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhờ đó, trong khuôn khổ giải thưởng HR Excellence năm 2021, VPBank lần đầu tiên trở thành doanh nghiệp có chính sách “Đào tạo và Phát triển nhân viên tốt nhất” & “An sinh môi trường làm việc tốt nhất”. Năm 2019, VPBank cũng từng được Tổ chức đánh giá nhân sự châu Á (HR Asia) bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte,…

Trong hai ngày cuối tuần 13 – 14/8/2022, VPBank sẽ tổ chức minishow quy tụ các gương mặt “hot” của giới trẻ như Suni Hạ Linh, Ngọt, Chillies…cùng các hoạt động hoạt náo và bốc thăm may mắn tại không gian văn hóa phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Đừng quên tham gia bạn nhé!

You may also like

Leave a Comment