MIN HEE JIN THỂ HIỆN SỰ TỰ TIN VỀ NEWJEANS: “MÀN DEBUT CỦA NHÓM RẤT ĐƯỢC QUAN TÂM NÊN KHÔNG CẦN TEASER”

by admin

Mới đây trong bài phỏng vấn với tờ JoongAng, Min Hee Jin – Giám đốc Điều hành của ADOR đã nói về việc phá vỡ công thức debut khi ra mắt tân binh nữ NewJeans và hiệu quả đáng mong đợi của nó.

“Tôi không thích các công thức, đặc biệt là trong văn hóa giải trí thì càng không nên có công thức. Vai trò của teaser là khơi gợi sự tò mò từ khán giả, nhưng đến 1 lúc nào đó thì nó lại trở thành việc cơ bản không cần thiết.

Đặc biệt, có rất nhiều người mong chờ màn debut của NewJeans nên tôi nghĩ mình không cần tung teaser trước. Tôi mong đợi nội dung công khai đầu tiên của nhóm sẽ gợi lên sự tò mò, nhưng điều quan trọng nhất với tôi là biến sự tò mò đó thành 1 hiệu ứng có ý nghĩa. Tôi không biết mọi chuyện có thuận lợi hay không, vậy nên cứ làm thử trước đã. Chúng tôi đã chọn chiến lược biến sự tò mò của khán giả thành cơ hội thưởng thức trọn vẹn âm nhạc của chúng tôi.

Vì những bài hát tôi chọn không thuộc thể loại âm nhạc K-Pop hiện nay, và kể cả là bài hát hay thì cũng cần thời gian để ngấm dần. Do vậy để phát huy hết giá trị của âm nhạc và khiến khán giả nghe đi nghe lại thì cần nhất là 1 video ca nhạc”.

Min Hee Jin đã chứng tỏ chiến lược đúng đắn của mình khi 3 bài debut của NewJeans là “Attention”, “Hybe Boy” và “Cookie” lần lượt leo hạng rất nhanh trên BXH. Đặc biệt, Newjeans đã đạt real time all-kill đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc “Attention” chỉ sau 10 ngày debut.

Theo JoongAng.

You may also like

Leave a Comment