BỨC ẢNH ĐƯỢC CHỤP 15 NĂM TRƯỚC KHI CẶP ĐÔI QUEN BIẾT NHAU

by admin

Ailiz Melina Zambrano Pinargote, 26 tuổi sống ở Ecuador đã đăng tải một đoạn video lên TikTok và nó đã trở nên viral vì cho thấy bức ảnh của chồng lúc nhỏ có xuất hiện cô trong đó với biểu cảm rất khó đỡ.

Ngày hôm ấy, cô đến thăm nhà mẹ chồng và lục lại những tấm ảnh ngày trước của gia đình và vô tình phát hiện bức ảnh đặc biệt đó. “Chúng tôi đã rất ngạc nhiên, nó khiến mọi người khá hoang mang, hạnh phúc và rất nhiều cảm xúc bởi không thể tin được rằng người thợ ảnh đó đã bắt trúng khoảnh khắc mà tôi nhìn chồng.” – Cô chia sẻ.

Ngoài lần đó ra, Ailiz không còn gặp chồng mình là Pedro cho đến năm 17 tuổi. Cô nhìn thấy anh ở trong thị trấn rất nhiều lần trong vài tháng, ngay lập tức cô biết rằng mình đã bị anh thu hút, tuy nhiên cô không bao giờ có đủ can đảm để nói chuyện với anh ta. Có lẽ vũ trụ đã lắng nghe cô và hai người đã có cơ hội gặp nhau khi cô lên đại học.

Sau hai tuần nói chuyện và gọi điện cho nhau, Pedro đã bày tỏ tình cảm mãnh liệt dành cho cô. Ailiz và Pedro đã trải qua gần sáu năm hẹn hò trước khi họ chính thức quyết định kết hôn, cuộc hôn nhân tính đến hiện tại đã 10 tháng và cả hai cho rằng định mệnh đã gắn kết hai người từ trước khi họ biết đến nhau.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có người vô tình lọt vào khung ảnh của người chồng hay vợ của mình trước khi quen nhau nhưng biểu cảm của Ailiz đã khiến nó trở nên đặc biệt. Đoạn video hiện đã hơn 9 triệu views và 500k lượt thích, nó khiến cô rất bất ngờ:

“Tôi chưa từng nghĩ rằng câu chuyện của chúng tôi lại nhận được sự ngưỡng mộ và đón nhận của người dùng TikTok và lan truyền rộng rãi trong vài ngày, chúng tôi nhận được nhiều lượt thích, bình luận chúc mừng.”

Cô nói thêm: “Đối với nhiều người thì câu chuyện này có vẻ khó tin, nhưng đó là sự thật, chúng tôi tin vào Chúa và tôi biết rằng ngài đã sắp đặt chúng tôi ở bên nhau. Bức ảnh đó cũng là một bằng chứng về tình yêu và sự kết hợp chúng tôi thành vợ chồng.”

Cre: Daily Mail via Lost Bird

You may also like

Leave a Comment