NO 7 HOT SEARCH (BGT): CNET CƯỜI Ẻ TRƯỚC MÀN LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA VƯƠNG HẠC ĐỆ – NĂM NGOÁI BỊ CHÊ TƠI TẢ TRONG “NGỘ LONG”, NĂM NAY KHÁN GIẢ ĐỒNG LOẠT QUAY XE TRƯỚC NGUYỆT TÔN MẠNH NHẤT TAM GIỚI TRONG “THƯƠNG LAN QUYẾT” ?

by admin

“Thương Lan Quyết” đang là một trong những bộ phim được khán giả quan tâm nhất mùa hè này. Bên cạnh nội dung kỹ xảo ổn áp thì tạo hình diễn viên cũng là yếu tố nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là vai diễn Nguyệt Tôn mạnh nhất tam giới Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thủ vai.

Có thể nói, vai diễn này như được đo ni đóng giày cho nam diễn viên, đồng thời đưa nhan sắc của anh lên một tầm cao mới, giúp Vương Hạc Đệ lọt vào top 3 nhân vật mỹ nam cổ trang năm nay. Tuy nhiên, cũng gương mặt đó khi rơi vào tay tổ tạo hình phim “Ngộ Long” thì Vương Hạc Đệ lại nằm trong top 3 nhân vật nam cổ trang xấu nhất năm ngoái, thảm thương đến mức không nỡ nhìn thẳng.

[6.7k likes] Trước khi xem phim: Vương Hạc Đệ hợp với tạo hình hiện đại thôi, cổ trang không đẹp. Sau khi xem: Mọe hồi trước mình bị cái gì ám mà nghĩ thế nhỉ, Đông Phương Thanh Thương đẹp trai nhất 3 giới, là mỹ nam cổ trang số 1 lòng mị

[1.3k likes] “Ngộ Long” tạo hình như hạch, thực sự có vấn đề chứ Vương Hạc Đệ chính ra để tóc trắng cũng đẹp

Căn bản là do bộ tóc trắng nó rẻ tiền quá

[3k likes] Thế giới này chia thành hai kiểu người: Người thấy Vương Hạc Đệ đẹp trai và người chưa xem “Thương Lan Quyết”

-Cá-

You may also like

Leave a Comment