LÀM LẠI TỪ ĐẦU

by admin

Xin chào, tớ là M. Một cô gái có ngoại hình ổn và được nhiều anh chàng tán tỉnh. Đôi khi nó làm tớ tự tin và trở nên thoải mái hơn. Nhiều mảnh tình vắt vai từ từ đến rồi cũng dần lướt qua từng năm tháng trong cuộc đời của tớ. Đôi lúc là sự thất vọng hay có khi là sự kỳ vọng mà họ đem lại. Thú nhận tớ rất dễ có tình cảm và bắt đầu mối quan hệ với ai đó nhưng không bao lâu rồi cũng chóng chán. Rồi một ngày, anh đến, mang lại cho tớ những cảm xúc chưa từng.

Anh và tớ cũng có quen biết đã lâu nhưng khoảng ấy cả hai đều có đối tượng cho riêng mình. Thời gian lại cứ trôi đi, tớ vẫn vậy, cũng yêu rồi lại bỏ qua từng người một. Chẳng ai có thể làm tớ thật sự tin tưởng và coi đó là tình yêu chân thành. Rồi thời khắc ấy, khi đang lướt story, tớ thấy anh. Với sự tuyệt vọng lúc đó, trong đầu tớ chỉ biết rep ngay story và xin địa chỉ quán nhậu để giải toả. Tớ nghĩ có thể gọi là duyên, một thời gian sau chúng tớ nói chuyện nhiều hơn từ story đó. Anh quyết định theo đuổi tớ, cũng dần có cảm tình với anh, tớ đã chấp nhận tin tưởng và để trái tim mình được vực dậy một lần nữa sau lời tỏ tình.

Thấm thoát cũng khá lâu từ ngày hôm đấy, tớ ngày một tin vào câu trả lời của mình hơn. Anh chăm sóc, cưng chiều, tinh tế và yêu thương tớ. Lo lắng mỗi khi tớ gặp chuyện. Yêu chiều theo mọi sở thích và tính cáu bẩn của tớ. Luôn hạ cái tôi xuống và lắng lại để nghe và hiểu tớ. Dù cho tớ làm gì sai, điều duy nhất anh làm không phải là quát mắng mà là nhẹ nhàng nói chuyện để tớ hiểu ra. Sự dịu dàng và hiểu chuyện mà người con trai đó mang lại khiến tớ luôn hạnh phúc và vui vẻ khi được sống đúng với bản thân mình.

Anh bảo:” Cứ mặc những gì em thích, anh sẽ dùng cú đấm sấm sét để bảo vệ em”. Tự bao giờ, một người con gái thích mặc đồ sexy, người con gái luôn bị nói không ý tứ, luôn sợ người yêu mình mắng khi ăn mặc thiếu vải ra ngoài. Giờ đây tớ luôn thoải mái mặc những thứ tớ thích. Khi mặc nó, thay vì cảm giác xấu hổ và có lỗi như trước kia, bây giờ tớ lại thấy ấm áp và tự hào vô cùng.
Chắc do cách biệt tuổi tác, nên anh có phần điềm tĩnh và hiểu chuyện hơn. Dẫu vậy anh vẫn cho tớ được trở thành một đứa con nít khi yêu. Anh mua bánh cho tớ mỗi khi ra ngoài. Kể cho đi đâu cũng chụp hình khoe. Ăn gì cũng nhớ mà mang về một phần cho tớ. Quên đi khoảng cách địa lý, nửa đêm mang cái bánh siu to qua nhà mỗi khi tớ đói. Mẹ tớ vẫn hay mắng: “M cứ hành người ta đi, tội nó ra”. Nhưng chẳng sao, cậu nhóc đấy vẫn vui vẻ sau khi chạy 30 cây số về nhà là tốt rồi.

Cuối cùng tớ cũng được làm lại. Vẽ lại một trái tim mới không còn Tổn thương. Yêu lại cái phong cách mà mình đã từng theo đuổi. Làm lại một bản thân tốt hơn, giờ đây tớ chẳng có lý gì để rời bỏ anh như những người trước. Và quen lại người bạn đã từng gặp qua với danh nghĩa người yêu. Cảm ơn anh, cảm ơn nhiều lắm. Anh đã giúp em lấy lại không chỉ niềm tin vào tình yêu mà còn là bản thân em. Chẳng hiểu rõ anh sẽ chịu cái tính cáu bẩn của em được bao lâu nhưng em mong sẽ đủ lâu để em yêu anh nhiều hơn nữa. Em biết trước đến giờ người chịu thiệt thòi luôn là anh. Từ bây giờ, đừng một mình chịu đựng nữa nhá. Em sẽ ở đây cùng anh với danh xưng là bạn đồng hành. Cảm ơn đã chọn và chấp nhận con người em.

“Em trở về đúng nghĩa trái tim em
Là máu thịt, đời thường ai cũng có
Cũng ngừng đập lúc cuộc đời không còn nữa
Nhưng biết yêu anh cả khi chết đi rồi.”
Trích Tự hát- Xuân Quỳnh

P/s: Cảm hứng từ chuyện tình bạn M. Thật sự ngưỡng mộ và chúc 2 bạn bé thật hạnh phúc.

You may also like

Leave a Comment