Mình đã loại bỏ suy nghĩ sau tốt nghiệp chỉ có thể làm công việc văn phòng như thế nào?

by admin

Bạn đã từng suy nghĩ ra trường sẽ làm việc văn phòng tại một công ty nào đó chưa? Khi là sinh viên năm nhất, mình đã từng có suy nghĩ này. Vì lúc đó mình chỉ biết nhất định phải ứng tuyển cho bằng được vào một công ty để có thu nhập ổn định. Mình sợ bị người khác bàn tán về việc mình không có việc làm sau ra trường. Hơn thế, dù là sinh viên kinh tế, mình không hề biết đến khái niệm làm việc theo hình thức freelancer. Thậm chí sau đó, mình còn cảm thấy làm freelancer thu nhập rất bấp bênh.

Và một thực trạng xảy ra đã làm thay đổi toàn bộ suy nghĩ của mình. Đó chính là việc mình không có thời gian ở bên cạnh gia đình nếu mình chọn làm công việc văn phòng. Mình cảm thấy buồn khi nghĩ đến việc không thể chăm sóc những người yêu thương trong lúc họ cần mình nhất. Mình đã suy nghĩ rất nhiều về điều này.

Thế là, mình bắt đầu đi tìm hiểu thuật ngữ MMO. MMO là viết tắt của từ Make Money Online, được hiểu là hình thức kiếm tiền trực tuyến. Hình thức kiếm tiền online có từ rất lâu rồi, nhưng đến khi dịch bệnh bùng phát vừa rồi, hình thức này trở nên phổ biến. Trong khi bạn không thể đến công ty, nhiều anh chị không chỉ không thất nghiệp mà còn kiếm được rất nhiều tiền nữa. Để kiếm được tiền trên nền tảng online, bạn chỉ cần có 3 thứ, đó là: niềm tin, kỹ năng và công cụ.

Bạn nghĩ có sự nhầm lẫn ở đây? Không, điều đó là sự thật. Khi làm việc online, chỉ cần bạn có kỹ năng tốt (nếu có kinh nghiệm trước đó là một lợi thế), bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc trên các nền tảng khác nhau. Có những trường hợp, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn khi có nhu cầu hợp tác.

?Vậy làm sao để bắt đầu kiếm tiền online?

Mình bắt đầu từ việc theo dõi các anh chị đi trước trong việc kiếm tiền online. Chị Quỳnh Anh, anh Minh xin chào, cô Nhung Phùng… rất nhiều. Càng theo dõi và quan sát những tiền bối kiếm tiền theo freelancer, mình càng nhận ra có nhiều cách kiếm tiền online hơn mình nghĩ.

Bạn biết có bao nhiêu cách kiếm tiền online không?

?Có tận 11 CÁCH kiếm tiền online mà bạn có thể khai thác và tăng nguồn thu nhập cho mình. Bạn bất ngờ lắm đúng không? Khi mới tìm hiểu mình cũng như vậy. Hiện tại, mình cũng đang học và rèn luyện kỹ năng cần thiết để theo đuổi sự nghiệp freelancer này. Mình tin rằng nếu chúng ta có sự quyết tâm và học tập một cách nghiêm túc, chúng ta sẽ có thu nhập từ nền tảng online.

Đối với mình, thu nhập theo cách nào cũng có ưu điểm riêng của nó. Mình không bài xích hay đánh vào nhược điểm của công việc văn phòng. Chỉ cần bạn dựa vào sức mình tạo ra thu nhập, điều đó thật sự rất đáng quý. Chúng ta có 3 thứ quý giá nhất, đó là thời gian, sức khỏe và tình yêu. Tùy vào nhu cầu của bạn đối với 3 thứ này mà bạn sẽ có cách lựa chọn làm việc theo hình thức nào.

Lời cuối cùng, mình chúc cho các bạn luôn tin tưởng vào bản thân và cố gắng phát triển mỗi ngày nhé! À quên, nếu bạn nào quan tâm và muốn tìm hiểu những cách kiếm tiền online thì cứ liên hệ mình, mình sẽ gửi tặng bạn ebook 11 cách kiếm tiền online nhé!

You may also like

Leave a Comment