MÌNH CÓ THỂ TỰ LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN ?

by admin

Người người đi Xóa cận, nhà nhà đi Xóa cận. Nhưng mình có thể tự lựa chọn phương pháp mình mong muốn không?

Hãy cùng đọc các thông tin dưới đây nhé!
Phẫu thuật điều chỉnh Tật khúc xạ giúp thay đổi độ cong của giác mạc để hình ảnh hội tụ chính xác tại võng mạc, nhằm mang lại thị lực tối ưu mà không cần phụ thuộc vào kính gọng hay lens. Để thực hiện Xóa cận, bạn phải trên 18 tuổi, có độ cận ổn định và không đang mang thai hoặc cho con bú.

Có 3 phương pháp Xóa cận phổ biến:
▪️ Lasik: đây là phương pháp lâu đời nhất. Khi phẫu thuật Lasik, bác sĩ sẽ dùng dao vi phẫu để tạo vạt giác mạc dài khoảng 20mm và sau đó dùng tia Laser để khử cận. Ưu điểm của phương pháp này là giá thành rẻ nhưng tỉ lệ biến chứng vạt giác mạc sau phẫu thuật sẽ cao hơn 2 phương pháp còn lại.
▪️ Femto: là một dạng Lasik cao cấp vì dùng 100% bằng tia Laser nên độ chính xác cao, an toàn và ít biến chứng hơn. Phương pháp này sẽ tạo vạt giác mạc bằng tia Laser, sau đó dùng một tia Laser khác để triệt tiêu độ khúc xạ.
▪️ Relex Smile: đây là phương pháp cao cấp và hiện đại nhất nên được hầu hết mọi người lựa chọn. Phương pháp này dùng duy nhất 1 tia Laser để tách nhu mô giác mạc và lấy “độ cận” thông qua một đường rạch nhỏ khoảng 2mm. Vì không tạo vạt giác mạc nên thời gian hồi phục nhanh hơn, tỉ lệ biến chứng rất thấp giúp bạn nhanh chóng quay lại cuộc sống hằng ngày.

Vậy mình có tự lựa chọn được phương pháp Xóa cận không?

Câu trả lời là có và không.

Vì trước khi phẫu thuật điều trị Tật khúc xạ, bạn cần được thăm khám chuyên sâu để đánh giá tình trạng mắt trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp. Trong quá trình kiểm tra, bạn sẽ được đo khúc xạ tự động, khúc xạ chủ quan, nhãn áp, chụp bản đồ giác mạc, đo chiều dày giác mạc và bác sĩ thăm khám để chắc chắn mắt mình đủ điều kiện để Xóa cận. Trong trường hợp, mắt bạn khỏe và phù hợp với cả 3 phương pháp thì bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng đối với các bạn có cấu trúc mắt đặc biệt thì buộc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu có mong muốn Xóa cận, bạn cần thăm khám trước để biết mắt của mình phù hợp với phương pháp nào và chuẩn bị sẵn tài chính cũng như tinh thần trước khi phẫu thuật. Có một địa chỉ uy tín, được rất nhiều bạn lựa chọn để Xóa cận là Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga. Các bạn đang mắc Tật khúc xạ có thể đăng kí để được Khám chuyên sâu hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Mắt Việt – Nga đang có chương trình Flash Sale diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 04/09/2022, giảm giá Relex Smile từ 7̶4̶.̶0̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶ chỉ còn 50.000.000đ và có thêm rất nhiều ưu đãi khác.

P/S: Trước khi khám mắt, bạn phải ngưng đeo lens ít nhất 7 ngày để đảm bảo kết quả. Và bạn có thể thăm khám và phẫu thuật chỉ trong 1 ngày duy nhất. Một ngày để kết thúc hành trình hơn chục năm đeo kính. Tại sao không?

You may also like

Leave a Comment