LÝ LỊCH THUỘC HÀNG KHỦNG CỦA SHARK BÌNH!

by admin

Shark Nguyễn Hòa Bình- Chủ tịch Tập đoàn NextTech (tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FastGo, Ngân Lượng…) là một trong những vị shark tuổi trẻ tài cao của Shark Tank Việt Nam.

Shark Bình thuộc thế hệ 8X, bắt đầu tiếp xúc với máy tính và mày mò viết phần mềm từ khi còn học cấp 3. Năm 2001, khi mới chỉ là sinh viên năm 2 Đại học Quốc gia Hà Nội, Shark đã bắt đầu khởi nghiệp công ty PeaceSoft – chuyên viết phần mềm cho các cơ quan doanh nghiệp.

Sau đó lấy học bổng và du học Thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản).

Shark Bình từng nhận được hơn 30 giải thưởng về kinh doanh công nghệ. Được bình chọn là Top những người có ảnh hưởng đến sự phát triển của Internet Việt Nam giai đoạn 2007-2017.

NGƯỜI VỢ TÀO KHANG CỦA SHARK BÌNH

Bà xã của Shark Bình được biết đến là người phụ nữ tài năng, tháo vát trên thương trường. Sát cánh cùng chồng trong những ngày đầu tạo dựng sự nghiệp. Đồng hành cùng chồng trong suốt chặng đường từ con số 0 cho đến ngày nay, nữ doanh nhân vừa là hậu phương vừa là người xông pha trên thương trường. Mặc dù trải qua không ít những khó khăn, nhưng đối với bà đó chính là một bước ngoặt giúp bản thân trở nên mạnh mẽ hơn; tiếp thêm động lực để bà không ngừng cống hiến và tạo ra nhiều giá trị khác cho cuộc đời.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, trong một video trên tài khoản cá nhân với câu hỏi “Ra đường là cá mập, về nhà Shark là cá mập hay cá con?”, vị doanh nhân đã hài hước trả lời: “Cá cơm”. Và có lẽ để có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ như cặp vợ chồng shark Bình và bà Đào Lan Hương không phải ai cũng có thể làm được.

“Em đang bị ngáo giá” – câu nói nổi tiếng nhất của Shark Bình
Đặc biệt hình như Shark rất thích mặc áo sơ mi màu hường ?

(Cre: Kien thuc kinh te)

You may also like

Leave a Comment