THẤU RÕ CHÍNH MÌNH ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG TÍCH CỰC HƠN

by admin

  1. Cúi đầu không phải là nhận thua mà là muốn nhìn rõ con đường mình đi. Ngửa đầu không phải là kiêu ngạo mà là muốn nhìn thấy bầu trời của mình.
  2. Đừng lo nghĩ không đâu nữa, phiền não sẽ không giảm bớt gánh nặng của ngày mai nhưng sẽ làm mất đi niềm vui của hôm nay.
  3. Nếu cuộc đời đã chẳng chiều chuộng cậu thì cậu càng phải đối tốt với chính mình. Cuộc đời này, băng gió vượt mưa cũng là vì để gặp được bản thân tốt nhất mà thôi.
  4. Bạn không thể tự mình nhìn thấu hết hiệu quả của những lời an ủi nên thôi đừng buồn nữa. Nói nhỏ này, ngày mai vẫn còn rất nhiều con đường phải đi, còn rất nhiều gian khó phải qua, còn rất nhiều cánh cửa phải xông pha, còn rất nhiều tấm ảnh phải chụp, còn rất nhiều quần áo phải mua, còn rất nhiều món ngon phải ăn, còn rất nhiều nơi phải chơi, còn rất nhiều thời gian phải đong đếm thật kĩ, vậy nên hãy ngoan ngoãn nhắm mắt lại ngủ một giấc, ngày mai lại là một trang hảo hán.
  5. Tâm tính đơn giản sẽ có tâm tư tổ chức cuộc sống, cuộc sống đơn giản sẽ có thời gian hưởng thụ đời người. Hãy thử dùng hi vọng nghênh đón ánh ban mai, hết thảy đều là vừa đúng lúc.
  6. Tổng kết kinh nghiệm của quá khứ để phòng ngừa nguy hiểm trong tương lai, đó là trí khôn. Ngày hôm qua đã là quá khứ, còn ngày mai thì vẫn chưa đến, hãy ngủ một giấc thật ngon, nghỉ ngơi dưỡng sức nghênh đón ngày mai tươi đẹp.
  7. Cậu phải làm người sống tỉnh bơ nhé. Đừng buồn rầu hóa chính mình, đừng cho phép bản thân trộm nhớ lại, đừng cho phép bản thân quay đầu nhìn, hãy bước qua một cuộc sống thật khác. Cậu phải nghe lời đấy, vì chẳng phải tất cả cá đều sẽ sống chung trong một khu vực đâu.
  8. Nỗ lực chưa chắc đã thành công nhưng thời gian nỗ lực theo đuổi ước mơ ấy sẽ giúp cậu tìm ra một bản thân tốt hơn, một bản thân thầm lặng phấn đấu, thầm lặng cải thiện mình.
  9. Thế giới này chỉ có duy một điều sẽ không thay đổi chính là vạn vật đều sẽ có lúc đổi thay. Cậu phải tin vào sức mạnh của thời gian, hãy sớm bước ra khỏi quá khứ, quên những điều đã qua, khép lại tất cả chứ đừng mãi ngày đêm nghĩ ngợi về quá khứ nữa.
  10. Cuộc đời là một hành trình đong đầy bởi nuối tiếc. Tỉ lệ giữa được mất và suy nghĩ trong lòng chỉ có mình cậu rõ ràng nhất, người khác đều sẽ không hiểu. Bản thân cậu mới hiểu được lòng mình, mới biết bản thân cần gì, nên đừng trái với lòng mình, hãy nâng cao đôi cánh bay và sống thật vui vẻ nhé.
  • XiaoZhuang dịch.

Nguồn: Shinebooks – Góc nhỏ đón nắng

You may also like

Leave a Comment