Để tóc Mullet được giải nghìn đô

by admin

Gần đây, một cậu bé tám tuổi đến từ Menomonie, Wisconsin đã đăng quang ngôi vị quán quân dành cho trẻ em của Giải vô địch tóc Mullet Hoa Kỳ năm 2022.

Trong số 688 cậu bé tham gia có 25 bé đã được chọn vào vòng chung kết, cạnh tranh nhau rất khốc liệt, khoe tóc ai đẹp nhất và người dành được chiến thắng là em Emmitt Bailey với 9.896 phiếu bầu. Emmitt Bailey dành được danh hiệu “Mullet Boy” và giải thưởng tiền mặt trị giá 2.500 USD (hơn 58.5 triệu VNĐ).

Emmitt chia sẻ rằng em cảm thấy rất vui khi ai cũng khen mái tóc của mình, lại còn nhận được giải thưởng mang về cho bố mẹ nữa. Em tiết lộ là đã dành 2 năm để nuôi đuôi tóc dài và đặt tên cho mái tóc là Mufasa vì nó khiến em liên tưởng đến chiếc bờm sư tử. Với số tiền nhận được từ giải thưởng, Emmitt quyết định sẽ mua xe Go Kart và bắt đầu sự nghiệp đua xe cùng với mái tóc Mullet “cool ngầu”.

Cuộc thi về tóc Mullet đã diễn ra lần đầu vào năm 2020 được tạo ra bởi cửa hàng quần áo và giày dép Bridge Street Exchange. Chủ sở hữu cửa hàng Kevin Begola tổ chức cuộc thi lần đầu tại thị trấn địa phương Fenton và sau khi thành công thì ông quyết định biến nó thành một sự kiện quốc gia, dành cho tất cả mọi người yêu thích kiểu tóc Mullet. Giải vô địch còn trao giải cho hạng mục thanh thiếu niên, nam và nữ trưởng thành.

Mỗi thí sinh khi tham gia nộp 10 USD làm phí dự thì và một nửa số phí này được quyên góp cho Maggie’s Wigs 4 Kids – tổ chức cung cấp tóc giả cho trẻ em bị rụng tóc do ung thư hay các chứng bệnh khác.

Cre: boredpanda

You may also like

Leave a Comment