? LẠI MỘT MÙA SAO THỦY NGHỊCH HÀNH SẮP ĐẾN!!!

by admin

I. LỊCH SAO THỦY NGHỊCH HÀNH 2022

Thông thường trong 1 năm sẽ có khoảng 3 đến 4 đợt sao Thủy nghịch hành, và mỗi đợt sẽ dài tầm 3 tuần.

Trong năm 2022, sao Thủy nghịch hành sẽ diễn ra trong các khoảng thời gian như sau:

Đợt 1: Từ ngày 14/1/2022 đến ngày 4/2/2022, bắt đầu tại Bảo Bình 10 độ và kết thúc ở Ma Kết 24 độ. Tổng thời gian: 21 ngày.

Đợt 2: Từ ngày 10/5/2022 đến ngày 3/6/2022, bắt đầu ở Song Tử 4 độ và kết thúc ở Kim Ngưu 26 độ.Tổng thời gian: 24 ngày.

Đợt 3: Từ ngày 9/9/2022 đến ngày 2/10/2022, bắt đầu ở Thiên Bình 26 độ và kết thúc ở Xử Nữ 26 độ.Tổng thời gian: 22 ngày.

Đợt 4: Từ ngày 29/12/2022 đến ngày 18/1/2023, diễn ra từ 24 độ đến 23 độ ở cùng cung Ma Kết.Tổng thời gian: 21 ngày.

II. NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG XẢY RA TRONG THỜI GIAN SAO THỦY NGHỊCH HÀNH

? Không thể truyền tin suôn sẻ

Trong thời gian này sẽ có một số vấn đề xảy ra với những thiết bị truyền tin như điện thoại, laptop, máy tính bảng hay máy tính thông thường. Ngoài ra, những nhà chiêm tinh học cũng khuyên trong những ngày sao Thủy nghịch hành không nên mua máy tính, điện thoại và cả những thiết bị điện tử. Hơn nữa chỉ cần mang theo bên mình cũng sẽ dễ bị hư hại hoặc đánh mất. Ngoài những vấn đề đó, tốc độ đường truyền dữ liệu hoặc wifi cũng sẽ không ổn định.

? Dễ gây ra hiểu lầm, sai sót trong giao tiếp

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành sẽ thường xuyên xảy ra những tình huống hiểu lầm qua lời nói. So với bình thường, đối phương sẽ dễ hiểu sai ý và gây ra nhiều hiểu lầm hơn, điều này sẽ đặc biệt xảy ra nhiều hơn với các cung hoàng đạo mà sao Thủy đang nghịch hành. Tháng 9/2022 sẽ là nghịch hành trên Thiên Bình và Xử Nữ, chính vì vậy những người cung này cần chú ý và thận trọng hơn trong lời nói để tránh xảy ra những hiểu lầm trong giao tiếp.

?Những kế hoạch, hợp đồng hay giao ước sẽ xảy ra vài trục trặc.

Trong thời gian diễn ra nghịch hành, con người sẽ dễ có những phán đoán lệch lạc và không thông suốt, vì vậy sẽ thường xuyên dẫn đến những quyết định sai lầm, và cũng do đó mà những hợp đồng hay giao kèo cũng vô cùng dễ gặp những sai sót.

Những nhà chiêm tinh học cho rằng trong khoảng thời gian nghịch hành, con người thường dễ mắc sai lầm hơn bao giờ hết. Và dù cho đó là kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến mức nào cũng sẽ không thể diễn ra đúng theo ý muốn.

?Những vấn đề về giao thông

Trong 3 tuần của sao Thủy nghịch hành, những phương tiện giao thông công cộng như xe bus sẽ bị trì trệ hoặc sẽ liên tục xảy ra những vấn đề khác liên quan đến giao thông gây nhiều bất lợi và cản trở.

Không chỉ riêng phương tiện giao thông công cộng, những người có phương tiện di chuyển riêng cũng sẽ dễ bị kẹt xe trên đường hoặc phát sinh những bất cập khi tham gia giao thông. Ngoài ra tàu lửa hay máy bay cũng dễ bị hủy chuyến.

You may also like

Leave a Comment