??̆́? ???̂?? ??́? ???̀? ???? ???̣̂? đ?̂̉ ???̂́? ?? ???? ??̂? ??̀??.

by admin

Sinh nhật đối với mỗi người đều là một ngày đặc biệt đúng không? Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Liệu rằng tắt thông báo, ai sẽ là người nhớ đến sinh nhật mình chưa?” Nhiều năm về trước, sinh nhật mình rất nhiều tin nhắn chúc mừng, những câu chúc “snvv”, “cmsn”, “csn”,…hầu hết là những câu viết tắt như này. Mình tự hỏi “Mọi người bận đến nỗi không viết được mấy câu chúc sao? Hay ngày sinh nhật chỉ là cách mọi người quan tâm nhau qua loa, cho có?” Nhiều khi đọc những tin nhắn như vậy mình không biết trả lời như thế nào. Chính vì vậy, từ ngày sang Nhật mình đã tắt thông báo, để chế độ chỉ mình tôi. Mình cứ nghĩ sẽ không ai nhớ sinh nhật mình nhưng không luôn có một người chúc mừng sinh nhật mình vào lúc 00:00:

“Chúc chị sinh nhật vui vẻ.”

“Ủa nhớ sinh nhật chị luôn hả?”

“Em đã quên rất nhiều thứ, chính vì vậy không thể quên việc quan trọng này được. Một ngày đặc biệt của chị và quan trọng của em.”

“Để xem nhớ được bao nhiêu năm. 1 năm?”

“Không quên.”

“2 năm?”

“Mãi nhớ.”

“5 năm?”

“In đậm trong tim.”

“10 năm.”

“Cả cuộc đời không quên.”

Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng cũng khiến mình vui vì có người nhớ sinh nhật mình rồi. Không biết sau này “bạn nhỏ” có quên không chứ 4 năm rồi vẫn chưa thấy quên.

Bạn bè thân thiết nhiều khi tưởng bọn nó quên nhưng không phải chúng nó vẫn nhớ sinh nhật của mình hay chúc khi ngủ dậy hoặc lúc 23:59 với lý do “Biết người ấy chúc 00:00 rồi nên không dám tranh giành.”

Không còn nhiều những tin nhắn chúc mừng như trước kia nhưng lại có những tin nhắn chất lượng, cảm thấy mình có quan trọng với họ.

Bây giờ đến sinh nhật mình chỉ đăng một bức ảnh thông báo: “Mình già đi một tuổi rồi.”

#vlmn_tinhyeu

Nguồn ảnh: pinterest

Có thể là hình ảnh theo phong cách hoạt hình Nhật Bản về 2 người, hoa hồng và văn bản

You may also like

Leave a Comment