Bạn đẹp nhất khi là chính mình

by admin

Sáng nay mình có quen một bạn nam. Cậu ngồi trên mình và mình là người chủ động bắt chuyện với cậu ấy trước. Mới đầu bạn còn ngại ngùng vì… chẳng quen mình. Nhưng sau một hồi nói chuyện chúng mình bắt đầu “rôm rả” hơn. Mình bị bất ngờ khi cậu ấy cất giọng lên. Một giọng nói cực kì nhẹ nhàng. Nhìn bề ngoài thì cậu là người cao, nước da bánh mật và có chút “đô”. “Cô ả” tự tin bộc lộ mọi nét uyển chuyển trong quá trình chúng mình nói. Cậu ấy đáng yêu và siêu vui tính. Mình rất có cảm tình.

Cô bạn thân của mình năm nay đã ngoài 20 nhưng vẫn không khác gì so với 7 năm về trước. Nhỏ sống giản dị và lạc quan. Nhỏ thích ăn cay nên lúc nào mặt cũng tùm lum mụn. Nàng ta ăn nói dí dỏm, hài hước. Nhỏ không cao nhưng được cái chạy nhảy suốt ngày không khác gì con lăng quăng. Một người truyền năng lượng cực tốt cho mọi người. Cô nàng biết nói lời từ chối, biết an ủi bạn bè một cách tinh tế. Nhỏ không có một khuôn mặt quá xinh nhưng mọi thứ kết hợp lại đều rất hài hòa – ngay cả cái mụn kia.

Mình viết hai câu chuyện trên bởi mình thấy họ đang sống cuộc sống của chính họ và điều đó khiến họ hạnh phúc. Xã hội càng phát triển kéo theo nhiều người phải đeo lớp mặt nạ rất khó chịu. Hãy tự tin tháo lớp mặt nạ đó xuống và sống là chính mình. Bạn không biết bạn thu hút trong mắt mọi người như thế nào đâu!

You may also like

Leave a Comment