CHÀNG TRAI VIỆT NAM GỬI HƠN 1500 TIN NHẮN INSTAGRAM CHO ANYA TAYLOR-JOY!

by admin

Một anh chàng người Việt Nam có tên H.Đ đã đều đặn gửi một tin nhắn cho Anya Taylor-Joy mỗi ngày trong suốt hơn 4 năm, kể từ lúc cô chưa quá nổi tiếng cho đến khi thành một ngôi sao. Hầu hết các tin nhắn đều là những chia sẻ trong cuộc sống, hỏi thăm sức khỏe của Anya, hoặc chúc mừng nữ diễn viên nếu như cô đạt được một thành tựu gì đó trong sự nghiệp.

Được biết, H.Đ không hề được Anya Taylor-Joy hồi đáp trong suốt 1 năm kể từ tin nhắn đầu tiên. Nhưng cuối cùng sự kiên trì của anh chàng đã được đền đáp khi một ngày nọ, Anya bất ngờ chấp nhận tin nhắn ẩn và thả tim vào một vài tin nhắn trước đó. Kể từ đó, hầu hết tin nhắn của H.Đ đều được “seen” bởi Anya. Ở cuối mỗi dòng tin nhắn cho nữ diễn viên trẻ, H.Đ đều viết rằng cô không cần phải trả lời. Đó là lý do vì sao Anya không bao giờ trả lời tin nhắn mà chỉ thả tim.

Người bạn H.Đ này của chúng ta không may qua đời cách đây gần 1 năm. Hơn 1500 tin nhắn đã dừng lại, nhưng ít nhất thì kỉ niệm đẹp cũng đã đi theo chàng trai trong suốt những năm tháng ấy…

(Cre: Anya Taylor-Joy’s Fanpage in Vietnam)

You may also like

Leave a Comment