ĐÃ ĂN XIN LẠI CÒN ĐÒI ĂN XÔI GẤC?! – thì thường sẽ không nhận được sự cảm thông – quy luật này đúng với cả tình yêu

by admin

Bạn rốt cuộc có thế nhận được bao nhiêu tình yêu, phải xem bạn như thế nào và có bao nhiêu khả năng tự yêu chính mình. Trong quá trình tìm kiếm tình yêu, mặc dù yêu bản thân chỉ là bước đầu tiên, nhưng lại là bước vô cùng quan trọng. Yêu bản thân, tuyệt đối không phải tự luyến, mà là một thái độ sống tích cực.

Nếu bình thường bạn biết tự bảo vệ mình, chắc chắn người khác không dễ làm tổn thương bạn. Nếu bạn yêu chiều bản thân, người khác cũng sẽ coi bạn như bảo bối. Chỉ khi bạn thực sự yêu lấy mình, người khác mới yêu bạn như bạn yêu chính mình vậy.

Kẻ ăn xin đang đói bụng, không có tư cách mặc cả. Bạn là người phụ nữ không tự yêu chiều bản thân, không có năng lực, không có bản lĩnh, nếu lại cũng không có nhan sắc nữa – thì bạn lấy tư cách gì để đòi hỏi một người đàn ông sánh đôi vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, vừa kiếm nhiều tiền, nuông chiều và chu cấp cho bạn.

Về cơ bản, khi bạn đang thiếu thốn, thì đúng là không có tư cách để đòi hỏi bất kì điều gì cả. Vậy nên hãy đầu tư thật tốt, yêu thương thật nhiều chính bản thân mình trước nha!

You may also like

Leave a Comment