NHỮNG CHIẾC APP ĐÁNG YÊU NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG ĐIỆN THOẠI

by admin

1. Study Bunny: Focus Timer – Tập trung cao độ với chiếc app nuôi thỏ siêu cute

Nếu đã chán kiểu trồng cây, xây nhà của những ứng dụng thuộc dạng ‘focus’, sao ta không thử chuyển qua cảm giác quản lí thời gian hợp lý bằng cách chăm sóc một chú thỏ đáng yêu nhỉ? Ngoài những tính năng như giúp bạn tập trung như các ứng dụng khác, nó còn cung cấp số liệu thống kê giúp chúng ta có thể theo dõi thời gian học tập một cách khoa học và hợp lý với bảng số liệu màu sắc sinh động. Nếu đang thiếu một động lực khiến bạn học tập chăm chỉ khi năm học mới đang đến gần, hãy thử tải app để cùng Bunny cố gắng nhé, vì khi bạn dừng công việc đang làm dở dang mà sờ vô cái điện thoại thì Bunny sẽ khóc đấy

• Ưu điểm: dễ thương, dễ thương, cực dễ thương – chuyện quan trọng phải nói ba lần. Giao diện thân thiện, dễ dùng, dễ theo dõi.

• Nhược điểm: vì quá đáng yêu nên dễ sa đà vào việc … nuôi thỏ hơn là tập trung học tập. Phải nhớ mục đích chính của nó là giúp mình tập trung vào công việc chứ không phải cày bừa cho em thỏ đâu nha.

2. Goodreads

Goodreads là một trang web/ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm dữ liệu về sách – từ chú thích, trích dẫn đến review của một cuốn sách bất kì. Đây là nền tảng dựa trên sự đóng góp của người dùng trong cộng đồng. Nếu bạn đang muốn tìm một cuốn sách ý nghĩa, hợp với sở thích để đọc trong mùa dịch, hãy thử lên Goodreads và tìm kiếm. Đặc biệt đừng quên chia sẻ những cái tên khiến bạn tâm đắc đến với mọi người để lan tỏa những cuốn sách hay nhé.

• Ưu điểm: đọc review của các bạn mọt sách nước mình đã cái nư lắm luôn; giọng văn từ hài hước trào phúng đến bay bổng trau chuốt đều đủ cả. Cảm giác đọc review sách mà có khi còn cuốn hơn cả đọc sách ý chứ.

• Nhược điểm: thông tin về sách Việt còn khá ít

3. Arts & Culture – một ứng siêu xịn đến từ Google cho những bạn đam mê hội họa

Google Arts & Culture là nền tảng trực tuyến bao gồm những hình ảnh, video có độ phân giải cực cao về kho tàng những tác phẩm nghệ thuật trên khắp thế giới. Ứng dụng còn cho phép bạn có thể tổ chức một buổi triển lãm thu nhỏ ngay tại nhà với công nghệ hiện đại mang những tác phẩm treo ngay trên tường nhà bạn.

• Ưu điểm: xem tranh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt những thông tin chi tiết về thời gian ra đời, nguồn cảm hứng… đính kèm bên dưới mỗi bức ảnh cũng là cách hiểu quả để nâng cao khả năng đọc – viết tiếng Anh. Những từ vựng chưa hiểu thì mình thường chụp màn hình và note lại rồi mai dậy tra sau.

• Nhược điểm: chưa nghĩ ra ^^

4. Quản lý tiền bạc hiệu quả cùng MoneyLover

Mình đánh giá đây là ứng dụng được thiết kế khoa học và thân thiện với người dùng nhất trong số những cái tên khác cùng tính năng. MoneyLover có 2 phiên bản, miễn phí và tính phí. Tuy nhiên chỉ cần dùng bản free thôi mình cũng thấy đầy đủ các tính năng rồi. Ứng dụng cho phép chúng ta quản lý tiền bạc một cách hiệu quả hơn với những đề mục chi tiết về các khoản thu, chi cá nhân.

• Ưu điểm: ngoài những chi tiết kể trên, MoneyLover còn cho phép mình liên kết với thẻ ngân hàng để theo dõi nữa. Theo dõi bảng thu chi hàng tháng sẽ giúp mình có cái nhìn bao quát hơn về vấn đề quản lí tiền bạc, một việc cực kì cần thiết trong cuộc sống sinh viên để không phải ăn mì tôm cuối tháng qua ngày

• Nhược điểm: nếu liên kết với thẻ ngân hàng thì cần nạp tiền

Chúc mọi người học tập vui vẻ và hiệu quả nhé ^^

Nguồn: Học ngoại ngữ cùng Hyystudies

You may also like

Leave a Comment