Cụ bà hoàn thành ước mơ được cảnh sát bắt vào đúng dịp sinh nhật 100 tuổi

by admin

Cảnh sát đã ập vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 100 của cụ bà Jean Bicketon. Tuy nhiên đây chỉ là một đợt bắt giữ giả nhằm giúp bà cụ hoàn thành ước mơ.

Cựu y tá Jean Bicketon đã luôn mơ ước về việc được còng tay trong nhiều năm. Các nhân viên Sở Cảnh sát Victoria (Australia) biết về điều này và nhanh chóng vào cuộc.

Những bức ảnh được chụp tại hiện trường “vụ án” ở Newborough, Australia, cho thấy các sĩ quan đã tiến vào khi cụ Bicketon đã ăn mừng sinh nhật cùng các bạn.

Một hình ảnh khác cho thấy cụ Bicketon mặc váy hồng, đội vương miện, bị còng tay và rất vui vẻ tạo dáng cùng các cảnh sát.

Trong một bài đăng trên Facebook vào ngày 22/8, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Victoria cho biết:

“Khi chúng tôi biết được mong muốn của Jean, nhóm của chúng tôi tại ga Moe đã sẵn sàng vào cuộc. Khi cụ đang kỷ niệm cột mốc quan trọng tại nhà dưỡng lão khu dân cư Narracan Gardens, ba cảnh sát trẻ lao vào, bật đèn và còi báo động, để đảm bảo rằng những điều ước sinh nhật của Jean đã được đáp ứng.

Chúng tôi đã thông báo trước cho mọi người về sự kiện. Các cảnh sát nhẹ nhàng đặt còng tay vào cụ Bicketon và tuyên bố bà chính thức bị bắt. Cụ ấy không hề kháng cự.

Theo Jean, đó là một trong những lễ kỷ niệm tuyệt vời nhất và chúng tôi rất vui vì có thể giúp cụ. Chúc Jean có một sinh nhật lần thứ 100 tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã giúp điều này trở nên khả thi.”

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau vụ “bắt bớ”, cụ Bicketon chia sẻ:

“Đời tôi chưa từng bị bắt. Tôi nói với cảnh sát rằng tôi chưa bao giờ say rượu, chưa từng mất giấy phép lái xe hay vi phạm điều gì. Tôi ngạc nhiên là còng tay khá mềm, dù gì thì nó cũng to với tôi quá mà.”

You may also like

Leave a Comment