Các bạn có thích trò chơi úp bánh kem vào mặt người khác ko?

by admin

Qua sinh nhật mình, n.y mình tổ chức nhưng mình đã bỏ về ngay sau khi bị…chính n.y mình úp bánh kem vào mặt mình.
Mình ko thấy cái trò ấy vui tí nào cả, cũng nhiều lần mình đi sinh nhật người khác, mình ko ủng hộ trò ấy, có lần để ko mất lòng thì mình nói là ko thích trò ấy, vừa phí bánh kem, người bị úp cũng chẳng vui (thực ra vui hay ko mình ko biết nhưng mình nghĩ vậy):

  • Thôi đừng chơi cái trò ấy, vui đâu mà.
    Nhưng mọi người vẫn ủng hộ kiểu “Vui mà”, “Ko sao đâu”, “Ôi dào lo gì”, “Sinh nhật mà mấy khi” nên mình cũng ko nói nữa. Đôi khi mình thấy người bị úp có người cũng cố hùa theo để tránh bữa tiệc sinh nhật mất vui nhưng…mình thì ko.
    Ăn mặc 1 chiếc váy xinh đẹp, đến quán karaoke sau khi cả đám đã ăn uống no say, vừa đi WC xong bước vào phòng karaoke trong tâm trạng vui vẻ thì ụp 1 cái, cả cái bánh kem vào m,ặt mình, mà người làm việc ấy ko ai khác chính là bạn trai mình, người mà mình nói rất nhiều lần cái chuyện úp bánh kem ấy rồi…
    Lúc ấy sao nhỉ, bánh kem ở trên mặt, trên chiếc váy, trên cổ, trên tóc, ko chỗ nào là ko có…mình ko nói gì, chỉ quay lại WC rửa lại mặt rồi ra khỏi WC thấy n.y đứng đó cười cợt, mình:
  • MÀY TƯỞNG THẾ LÀ HAY À?
    Rồi bỏ về, mặc dù n.y mình hơn tuổi mình nhưng thật sự lúc đó ko kiềm chế được cảm xúc. Đến giờ mặc dù nhận được nhiều tin nhắn xin lỗi nhưng mình vẫn chưa hết bực…nên viết ra những dòng này. Ko biết mọi người nghĩ sao chứ mình…ko thích trò này! Mình từng đọc đc 1 bài viết có 1 người đã bị tổn thương mắt vì trò này do trong chiếc bánh kem có 2 chiếc que định hình mà người úp và cả người bị úp ko biết…

You may also like

Leave a Comment