NỮ SINH DÂN TỘC NGƯỜI MƯỜNG ĐTẠ 29.25 ĐIỂM ĐÀN LÀ CÔ CÔNG NHÂN 18 TUỔI, LƯƠNG THÁNG 4,2 TRIỆU ĐỒNG: “EM ĐÃ NGHĨ ĐẾN VIỆC BẢO LƯU ĐIỂM, ĐI LÀM MỘT NĂM RỒI QUAY LẠI THEO ĐUỔI VIỆC HỌC SAU”

by admin

“EM ĐỊNH BẢO LƯU ĐIỂM, ĐI LÀM MỘT NĂM RỒI QUAY LẠI THEO ĐUỔI VIỆC HỌC SAU”

PV gặp được Nguyễn Thị Thúy (18 tuổi) tại một khu công nghiệp ở Hà Nam. Dáng người nhỏ thó, đôi mắt trũng sâu vì thiếu ngủ sau những ngày liên tục tăng ca làm đêm, cô gái xứ Thanh trải lòng về đời công nhân bất đắc dĩ cho hành trình sinh viên phía trước.

Rời quê Thanh Hóa ra Hà Nam, tìm đến khu nhà trọ công nhân xin tá túc cùng anh chị họ để làm công nhân với hy vọng kiếm đủ tiền trang trải việc học. Đó cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời cô gái 18 tuổi rời xa vòng tay mẹ. “Em đã nghĩ đến việc xin bảo lưu điểm, đi làm một năm rồi quay lại theo đuổi việc học sau”, đôi mắt đượm buồn, cô gái nhỏ nhắn trải lòng.

“Em không muốn ngày nào cũng vùi đầu ở nhà xưởng từ sáng sớm đến tối mịt. Em muốn đi học để có thể làm được những công việc mình đam mê. Dù thế nào em cũng sẽ về đi học thôi!” – Thúy quả quyết.

“Em biết sẽ tốn kém mà hoàn cảnh gia đình không đủ sức chi trả nhưng em sẽ đi làm thêm để học. Em tin khi cố gắng hết khả năng, cơ hội sẽ mở ra với cuộc đời mình” – Thúy quả quyết.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Him ENTERTAINMENT NỮ SINH DÂN TỘC MƯỜNG ĐẠT 29,25 ĐIỂM ĐANG LÀ CÔ CÔNG NHÂN 18 TUỔI, LƯƠNG THÁNG 4,2 TRIỆU ĐỒNG: "EM ĐÃ NGHĨ ĐẾN VIỆC BẢO LƯU ĐIỂM, ĐI LÀM MỘT NĂM RỒI QUAY LẠI THEO ĐUỔI VIỆC HỌC SAU"'

You may also like

Leave a Comment