CẬN CẢNH NHAN SẮC ĐỐN TIM CỦA NAM SINH CÓ ĐIỂM TỔNG KẾT TẤT CẢ CÁC MÔN LÊN TỚI 9.6 ĐIỂM, CŨNG LÀ NGƯỜI XUẤT SẮC GIÀNH VÒNG NGUYỆT QUẾ CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA VỪA QUA

by admin

ĐÃ GIỎI RÒI XIN ĐỪNG ĐẸP TRAIII ?

Mới đây, trong trận chung kết tháng 3, quý IV của Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2022, dân tình lại rần rần xin info một nam sinh đến từ Hà Nội vì Ngoại hình điển trai cùng nụ cười tươi rói của mình

Cụ thể, nam sinh tên là N.V.Trường đến từ Hà Nội. Cậu bạn gây ấn tượng với thành tích học tập cực khủng, đạt điểm tổng kết tất cả các môn lên tới 9,6 điểm. Bên cạnh đó, Trường còn có rất nhiều tài lẻ. Nam sinh cũng đạt giải Nhất Olympia cấp trường, đồng thời có năng khiếu dẫn chương trình.

Bên cạnh đó, cậu bạn sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai. Với khuôn mặt thư sinh, nụ cười tươi rói cùng cặp kính cận khiến Trường thu hút mọi ánh nhìn.

Cậu bạn cũng liên tục thể hiện sự xuất sắc của mình qua các vòng thi khi phần thi khởi động cậu bạn đã dẫn đầu đoàn leo núi với 50 điểm. Thậm chí cậu bạn không cần dùng đến máy tính ở câu hỏi tính toán này vẫn trả lời đúng.

Sau các phần thi căng thẳng cuối cùng, cậu bạn đã xuất sắc trở thành người đội chiếc vòng nguyệt quế.

You may also like

Leave a Comment