Mình năm nay 30, chưa có xe, đang cố gắng để có nhà.  

by admin

Mặc dù là út, trong nhà có 3 anh em trai nhưng mình là nguồn kinh tế chính của gia đình, bây giờ cứ công chuyện hay giỗ chạp gì cũng đều mình phải lo cả. Mình rất biết ơn bạn gái đã đồng hành từ giai đoạn khó khăn nhất, khi hẹn hò bằng ly nước mía, chạy vòng trên con xe wave, những khi túng thiếu phải vay tiền em ấy tiêu. Cũng cảm ơn vì sự hiểu chuyện của em, không đòi ăn uống sang chảnh, không đòi mua quần áo đắt tiền. Trong quá trình yêu, mình cũng biết những lúc mình muốn mua gì cho, cô ấy cũng chọn loại rẻ nhất, không thì báo giá rồi tự mình bỏ tiền thêm, ai đời con gái mua đồ mà toàn 1-200k, cũng chả bh đòi mua mỹ phẩm. Tất cả những điều đó mình đều biết và ghi nhận, biết là em thiệt thòi nên mình cố gắng nhường nhịn em ấy hơn.

Mọi chuyện có lẽ cũng khá tốt đẹp cho đến khi bạn ấy đọc dc 1 cfs ở trang này, lúc đó bạn ấy hỏi mình về kế hoạch cưới xin, mình cũng bảo để có nhà rồi cưới, ở chung khổ. E ấy mới 26t, lo gì chứ. Trước đó thỉnh thoảng e ấy kể chuyện bạn cô ấy thế này thế nọ. Hôm đó, đang đi chơi bạn ấy lại kể ny bạn em ấy sắp mua ô tô, rồi bàn chuyện có ô tô lợi ích thế nào. Mình phần vì stress công việc, phần vì stress mẹ mình cứ gọi hỏi tiền(trước giờ tiền lương mình mẹ giữ, không đưa mẹ nói, mấy tháng nay sợ e ấy biết tài chính của mình phụ thuộc mẹ nên mình mới k gửi nữa thì mẹ cứ gọi đòi) nên có nói nặng ny: “e chê xe wave xấu, quê mùa thế em tìm thằng nào giàu, có ô tô có nhà mà yêu cho khoẻ”.
Sau đó thì cô ấy giận, mình cũng lấn cấn nhiều việc nên im lặng 3 ngày để cả 2 có thời gian bình tĩnh, hôm nay mình mua hoa quà ghé qua chỗ ny để xin lỗi thì đúng lúc bắt gặp cô ấy bước xuống từ xe ô tô, cô ấy thấy mình nhưng lại lướt đi luôn. Mình níu lại, thế là cãi nhau. Rõ ràng cô ấy cắm sừng mình nhưng lại làm ra cái vẻ mặt ấm ức, là người bị h,ại, cho ai xem chứ. Lúc này thằng cha đi ô tô cũng tiến đến, còn kéo cô ấy ra sau, còn lên mặt:
“Tôi nghĩ điều ông nên biết không phải là có bị cắm sừng hay không, mà là trong 3 ngày e nó đã có thể lướt trên ô tô nhưng lại phí 3 năm cho cái xe vừa ng,,hèo vừa b,,ẩ ,,,n tí,,,n,,h như ông đấy”
Cay thật sự, mình còn chưa làm gì hết, mồng 1 vừa bị cắm sừng vừa bị tình địch dạy đời. Đen, đúng nghèo thường hay đen. Chắc lần này thì chia tay thật rồi, cô ấy chắc không cần mình nữa, mệt mỏi thực sự.

You may also like

Leave a Comment