Có nên cưới một người không yêu mình?

by admin

Mình năm nay 28t, anh 32t, bọn mình làm bạn cũng được gần 6 năm và mình cũng yêu thầm anh từng ấy năm. Ai nhìn cách đối xử của anh dành cho mình cũng sẽ nghĩ là anh yêu mình, nhưng mình hiểu rõ, anh không yêu mình.
Gần 3 tháng trước, cả hai bọn mình đều say rồi đi quá giới hạn, anh là người đàn ông đầu tiên của mình. Lúc tỉnh dậy anh muốn chịu trách nhiệm với mình, mình không cần, mình đã đủ tuổi trưởng thành để tự chịu trách nhiệm với những lựa chọn của bản thân mình.
Mặc dù đã uống thuốc nhưng một sinh mệnh quý giá lại vẫn đến với mình. Tất nhiên, mình quyết định giữ lại con, mình luôn khao khát có một người thân trong cuộc sống này, mình cũng đủ điều kiện để nuôi con. Mình đã nói cho anh biết, anh muốn cưới còn mình thì không. Mình không muốn anh cưới mình chỉ vì con, mình cũng không cần một người đàn ông không yêu mình.
Thật ra mình muốn cho con một mái ấm đầy đủ cả bố lẫn mẹ, vì bản thân mình lớn lên thiếu hơi ấm của bố, cách đây không lâu mẹ mình cũng không còn… Một đứa trẻ trưởng thành trong một gia đình không trọn vẹn thật sự rất vất vả, rất thiếu thốn, mình đã trải qua và mình không muốn con mình phải trải qua chuyện này. Nhưng mà bố của con mình lại không yêu mình, anh yêu một bóng hình khác, mối tình đầu của anh, không phải mình. Vào cái ngày mình mất đi người thân, mất đi tất cả, vào cái khoảnh khắc mình suy sụp nhất, mình cần anh nhất, anh không ở bên mình, lúc ấy mình đã tự dặn lòng quên anh đi, hà tất phải mãi nhìn về một người không yêu mình.
Nếu là trước đây, có thể kết hôn với người đàn ông mình yêu, có thể sinh con cho anh, có lẽ mình sẽ rất hạnh phúc. Hiện tại, mình cứ suy nghĩ mãi, không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho con.

You may also like

Leave a Comment