Hình ảnh Việt Nam một lần nữa lại có dịp rạng danh với các cường quốc năm châu.

by admin

Mới đây, Tờ Market Watch của Mỹ đưa tin không đâu xa, ngay tại tỉnh Khánh Hoà dưới chân núi Hòn Chuông, đang sở hữu một viên ngọc quý. Đó chính là nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh sở hữu độ kiềm hoàn hảo pH lên tới 9.0. Tờ Market Watch khẳng định độ kiềm lý tưởng của nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm hoàn toàn có thể sánh ngang với các nguồn khoáng nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, người Việt đã có thể trải nghiệm những tinh túy từ nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh qua thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda.

Để đo tính kiềm hay axit của nước, người ta dùng độ pH trên thang điểm từ 0 đến 14, nước trung tính có chỉ số pH = 7, nước có độ pH < 7 được gọi là nước có tính axit, pH > 7 là nước có tính kiềm, độ kiềm của sản phẩm nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda chạm mức pH = 9.0 là độ kiềm tốt cho sức khoẻ, thích hợp để dùng hàng ngày. Cơ thể chúng ta khi hấp thụ nước khoáng kiềm thiên nhiên với độ pH lý tưởng sẽ giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng, khoẻ mạnh tự nhiên, sử dụng về lâu dài rất tốt cho hệ tiêu hoá.

Đây quả thực là một tin tốt lành với người tiêu dùng Việt, bởi từ trước đến nay các sản phẩm nước khoáng kiềm thiên nhiên trên thị trường vẫn đến từ các thương hiệu nước ngoài với giá thành cao.

Việc Việt Nam trực tiếp sở hữu một nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên lý tưởng được đông đảo quốc tế công nhận đồng nghĩa với việc từ nay người Việt có thể tiếp cận những tinh tuý từ nguồn khoáng kiềm thiên nhiên với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng hơn.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được đóng chai trực tiếp tại nguồn để bảo toàn nguyên vẹn sự quý hiếm của nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh lý tưởng. Sản phẩm sẽ được khai thác từ mỏ đi lên, được đưa thẳng vào nhà máy chiết và chỉ qua quá trình lọc thô, lọc bằng tia cực tím (UV).

Hiện người dùng có thể thưởng thức nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tại các siêu thị lớn và điểm bán cửa hàng tiện lợi.

You may also like

Leave a Comment