Nhân tố mới trong “cuộc đại chiến” bánh Trung Thu năm nay

by admin

Các toạ độ check in sớm đón Trung thu ở TP.HCM đã “lên đồ” rực rỡ. Phố đèn lồng Lương Nhữ Học, cung đường Hải Thượng Lãn Ông, Vạn Hạnh Mall… cũng đã nhộn nhịp sắc màu lễ hội. Tầm này là nôn nao lắm rồi, không ai kiên nhẫn đợi đúng ngày nữa, dòng người vội vàng đổ bộ đến những góc check in ảo diệu nhất và rinh cả tá hình về lựa mỏi tay đăng Trung thu cho bằng bạn bằng bè.

Không chỉ ở Việt Nam, các nước Đông Nam Á cũng đang rộn ràng chuẩn bị cho mùa Trung thu năm nay. Trong tiềm thức của hầu hết mọi người, khi nhắc đến bánh Trung thu, hẳn là ai cũng đã quen với nhân bánh truyền thống như nhân thập cẩm, nhân khoai môn, mè đen, các loại nhân ngũ cốc (đậu xanh, đậu đỏ). Cũng dễ hiểu vì sao ít có sự đổi mới nhân bánh qua các năm, khi vốn dĩ Trung thu là Tết cổ truyền của các quốc gia Đông Á và Đông Nam Á.

Sự đa dạng về các loại bánh Trung thu ở các Quốc gia khác nhau tạo nên một sức hút đặc biệt cho loại bánh này. Thêm vào đó, mỗi năm chỉ có một dịp để thưởng thức nên sự trông đợi, kì vọng cấp tiến món bánh này ngày càng cao. Nắm bắt được nhu cầu đổi mới này, Tết Trung thu năm nay, KIDO’s Bakery cho ra đời dòng bánh mới, hội tụ tinh túy ẩm thực của nhiều nơi trên Thế giới. Nguyên liệu làm nên chiếc bánh cũng rất đa dạng (nấm Truffle, bào ngư, cua Canada, tôm Alaska, vi cá, hạt Macca, xốt Tứ Xuyên,…) hứa hẹn mang đến sự mới mẻ trong cách thưởng thức bánh Trung thu.

Dưới đây là câu chuyện đằng sau từng chiếc bánh trung thu của KIDO’s Bakery. Mời cả nhà cùng theo dõi:

https://banhtrungthu.kido.vn/

You may also like

Leave a Comment